3 con giáp may mắn bội thu tài lộc, tiền vào như nước, sự nghiệp lên hương, ôm trọn lộc trời, thoát cảnh nghèo túng.

Thùy Dương (TH) 15:38 26/10/2022

Tuổi Tý

Tuổi Tý luôn cố gắng để phát triển, thể hiện tài năng của bản thân. Dù gặp khó khăn, con giáp này cũng không đầu hàng. Họ càng kiên trì thực hiện mục tiêu của mình. Tuổi Tý được mọi người yêu quý, kính trọng và nể phục nhờ tính cách và tài năng. Tử vi dự báo rằng, 5 ngày cuối tháng 10 này, con giáp Tý sẽ được cát tinh chiếu cố, đón nhận nhiều may mắn trong cuộc sống.

Người tuổi Tý nhận đại phúc, đại hỷ. Con giáp này làm ăn gặp thời gặp thế nên kiếm được bộn tiền. Con giáp này dễ thăng quan tiến chức, tài lộc hưng vượng, vạn sự như ý. Nắm bắt những cơ hội kiếm tiền, con giáp tuổi Tý làm ăn phát đạt, hưởng phúc lộc về lâu về dài.

Người tuổi Tý sẽ được nhiều may mắn, công việc phát tiến, tiền bạc rủng rỉnh. Bước đường sự nghiệp của con giáp này ngày càng rộng mở, phồn vinh. Tý sẽ có được nhiều cơ hội mới để thử thách bản thân và thu nhập cũng tăng dần theo đó. 

Người tuổi Tý sẽ được nhiều may mắn, công việc phát tiến, tiền bạc rủng rỉnh, bước đường sự nghiệp của con giáp này ngày càng rộng mở, phồn vinh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người Mão luôn cố gắng để đạt được thành công, mang tài lộc và danh vọng đến cho gia đình. Tuy nhiên, con giáp này không vội vàng mà luôn tiến từng bước, chậm nhưng chắc. Tử vi dự báo rằng, tuổi Mão như cá gặp nước, có nhiều cơ hội để thanh tiến, làm đâu thắng đó. Từ tài vận đến >đời sống tinh thần của bản mệnh sẽ bước lên một tầm cao mới. Đến cuối năm, tuổi Mão có thể tìm được cơ hội phát tài.

Tuổi Mão sẽ có vận may về tiền bạc, tài lộc ngày một dồi dào. Con giáp này có khả năng kiếm tiền giỏi nên ngày một giàu có hơn. Tuổi Mão còn được quý nhân phù trợ nên làm đâu thắng đó, vận may tăng đều. Nếu như mọi việc diễn ra thuận lợi thì cuối năm cuộc sống của tuổi Mão sẽ thăng hoa viên mãn, khó ai sánh kịp.

Vận quý nhân của những người tuổi Mão vô cùng tốt đẹp, tất cả những khó khăn đều được giải quyết ổn thỏa, liên tiếp đón nhận những tin vui. Mão hãy nắm bắt cơ hội tốt, cuộc đời sẽ thật sự sang trang mới, cuộc sống sẽ vô cùng tuyệt vời mỹ mãn.

Tuổi Mão sẽ có vận may về tiền bạc, tài lộc ngày một dồi dào, con giáp này có khả năng kiếm tiền giỏi nên ngày một giàu có hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người Ngọ luôn cố gắng để đạt được thành công, mang tài lộc và danh vọng đến cho gia đình. Tuy nhiên, con giáp này không vội vàng mà luôn tiến từng bước, chậm nhưng chắc. Tử vi dự báo rằng, ruổi Ngọ như cá gặp nước, có nhiều cơ hội để thanh tiến, làm đâu thắng đó. Từ tài vận đến đời sống tinh thần của bản mệnh sẽ bước lên một tầm cao mới. 

Đây là thời điểm rất hứa hẹn với những người tuổi Ngọ. Con giáp này có sự tự tin và nguồn năng lượng to lớn giúp Ngọ phát huy được hết các điểm mạnh của mình và thu được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Con giáp may mắn này còn được thần tài hộ mệnh, rót vàng vào tay, nên dù có lỡ xa cơ trong sự nghiệp thì vẫn dư dả tiền bạc mà làm lại từ đầu. 

Tuổi Ngọ chuẩn bị tinh thần đón Thần Tài và quý nhân lâm môn. Vốn có tài năng nên chỉ cần cơ hội là bản mệnh có thể vươn lên. Cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa giúp tuổi Mão có hầu bao rủng rỉnh. Cát tinh chiếu mệnh giúp tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Dự báo, tài lộc và tiền bạc của con giáp này ngày một dồi dào, sự nghiệp hanh thông.

Cát tinh chiếu mệnh giúp tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống, tài lộc và tiền bạc của con giáp này ngày một dồi dào, sự nghiệp hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe