3 con giáp vận đỏ hơn son, tình tiền dồi dào, tài lộc bùng nổ, trả sạch nợ nần, thoát kiếp nghèo hèn, đổi đời giàu sang.

Thùy Dương (TH) 05:57 26/09/2022

Tuổi Tỵ

Đúng 18h chiều nay, trong số 12 con giáp, tuổi Tỵ sẽ có những điểm sáng bất ngờ về đường tài lộc. Nguồn thu nhập chính dồi dào, trong khi nguồn thu phụ cũng vẫn có, khiến cho túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh. Công việc thuận buồm xuôi gió, làm gì cũng thuận lợi. Thêm nữa, được sự hỗ trợ của những người xung quanh nên công việc của con giáp này càng được đẩy nhanh tiến độ.

Tử vi nói rằng người tuổi Tỵ có Tài tinh che chở nên đường tài lộc có nhiều điểm sáng. Từ giờ trở đi, con giáp này không chỉ nhận tiền từ công việc chính mà còn có cơ hội kiếm thêm nhiều việc tay trái, giúp tiền đẻ ra tiền, cuộc sống ngày càng sung túc.

Đây là thời điểm may mắn của người tuổi Tỵ. Con giáp này có những điểm sáng rõ rệt, vì vậy mà thu nhập cũng tăng tiến thấy rõ. Vận may bùng nổ, tài lộc hanh thông, may mắn rực rỡ như cầu vồng. Bên cạnh đó Tỵ còn được Thần Tài gõ cửa đem lộc vào tận nhà. Con giáp tuổi Tỵ bằng chính sức lực của mình sẽ thoát khỏi tình trạng khó khăn, có thể kiếm được nhiều tiền một cách rõ ràng. 

Đây là thời điểm may mắn của người tuổi Tỵ, con giáp này có những điểm sáng rõ rệt, vì vậy mà thu nhập cũng tăng tiến thấy rõ, vận may bùng nổ, tài lộc hanh thông, may mắn rực rỡ như cầu vồng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Đúng 18h chiều nay, tuổi Thân sẽ có những giây phút "bung lụa" về tài lộc, tinh thần thư thái nên làm gì cũng chủ động. Chỉ cần nỗ lực hết mình thì thành quả bạn thu về sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Con giáp này sẽ vận dụng được hết sự thông minh, sáng tạo của mình cho công việc thế nên được cấp trên đánh giá rất cao, sự nghiệp vì thế mà càng có những bước tiến rõ rệt.

Người tuổi Thân không chỉ gặp nhiều may mắn mà còn có vận khí cực tốt. Tuổi Thân có sự giúp đỡ của quý nhân nên con đường tài lộc, sự nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ. Quý nhân không chỉ giúp tuổi Thân tìm ra nhiều con đường kiếm tiền hơn mà còn trực tiếp ra tay giúp đỡ.

Thời gian này, Thân chắc chắn sẽ lội ngược dòng, đã thành công lại càng thành công, quơ tay là có tiền khiến ngay chính họ cũng ngạc nhiên với những gì mình đạt được. Tiền chất chật ví, cứ vơi lại đầy, làm một hưởng mười chính là thành quả mà Thân đạt được.

Thời gian này, Thân chắc chắn sẽ lội ngược dòng, đã thành công lại càng thành công, quơ tay là có tiền khiến ngay chính họ cũng ngạc nhiên với những gì mình đạt được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Nếu như khoảng thời gian trước vận thế của người tuổi Dậu có nhiều biến động, vận may chưa tìm đến con giáp này. Thì đúng 18h chiều nay, do được cát tinh “Địa Giải” soi chiếu, người tuổi Dậu làm bất cứ việc gì đều thuận buồm xuôi gió, không chỉ vậy, các tin vui về sự nghiệp, tình cảm sẽ tới dồn dập với con giáp này.

Tài vận của tuổi Dậu đang bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Nhờ cát tinh chiếu mệnh, con giáp này có thể nhận được lộc tiền bạc nhiều hơn mong đợi. Vận may cả đời của tuổi Dậu cũng tương đối tốt. Từ giờ đến cuối năm, tuổi Dậu có thể nhận điều may mắn hơn. Đây là lúc con giáp này có thể xem xét các khoản đầu tư sinh lời.

Con giáp tuổi Dậu có Thần Tài ban lộc nên làm ăn xuôi chèo mát mái, đầu tư sẽ sinh lời. Con giáp này làm kinh doanh được kỳ vọng sẽ vươn tới đỉnh cao, thu hái bộn tiền. Nhờ thành công trong sự nghiệp, họ mang đến cho gia đình cuộc sống khấm khá, sung túc hơn trước.

Do được cát tinh “Địa Giải” soi chiếu, người tuổi Dậu làm bất cứ việc gì đều thuận buồm xuôi gió, không chỉ vậy, các tin vui về sự nghiệp, tình cảm sẽ tới dồn dập với con giáp này - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe