3 con giáp sự nghiệp bước sang trang mới, đón nhận tài lộc vô biên, làm gì cũng thuận, vạn sự như ý.

Thùy Dương (TH) 04:24 10/12/2022

Tuổi Thân

Thân là người hiền lành, tốt bụng, luôn biết suy nghĩ cho người khác và không ngừng nỗ lực vươn lên. Thế nên, con giáp may mắn này được trời ban nhiều phước lành, cuộc sống dù gặp khó khăn đến mấy cũng có thể vượt qua ngoạn mục. Người tuổi Thân trong ngày 10/12 có vận trình hanh thông, công danh phát đạt.

Tử vi 12 con giáp cho biết, Thân sẽ có mùa màng bội thu, gặp nhiều may mắn. Nhờ mọi thứ diễn ra tốt đẹp mà Thân tự tin hơn vào công việc của mình, mở ra cơ hội mới, đón nhận không gian phát triển tốt, tương lai đầy tươi sáng. Được Thần Tài chiếu cố, quý nhân giúp sức, sau khoảng thời gian cố gắng không ngừng, con giáp cuối cùng cũng có được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra. 

Tuổi Thân là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn nhất. Đặc biệt trên con đường tài lộc của con giáp này có dấu hiệu lên như diều gặp gió. Trong sự nghiệp tuổi Thân có thể gặp phải những khó khăn nhưng mọi thứ đều được giải quyết ổn thỏa êm xuôi.

 Được Thần Tài chiếu cố, quý nhân giúp sức, sau khoảng thời gian cố gắng không ngừng, con giáp cuối cùng cũng có được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Mão dù sinh ra không ngậm thìa vàng nhưng do Mão luôn biết cách vươn lên trong cuộc sống nên chẳng bao giờ thiếu tiền. Đặc biệt, người tuổi Mão chưa bao giờ nỗ lực hết sức mình vì một điều gì, cũng chẳng bao giờ dốc lòng vì công việc nhưng chính sự lười nhác lại là động lực khiến Mão luôn nghĩ cách làm việc gì đó hiệu quả nhất trong thời gian ngắn nhất. 

Đúng ngày 10/12, người tuổi Mão sẽ tiến bộ hơn trong sự nghiệp, thu nhập cao hơn, cuộc sống tốt hơn. Mão sẽ gặp nhiều may mắn, được thần tài trợ giúp, quý nhân phù trợ. Của cải lên cao, cuộc sống sung túc, quý nhân thì siêu may mắn, gặp sóng gió bất ngờ, nên chuẩn bị máy tính tiền.

Mão được các ngôi sao may mắn phù hộ và mang đến nhiều tin vui. Nếu Mão có thể tập trung vào sự nghiệp của mình và tích cực dành thời gian công việc, bản mệnh có thể đột phá những đỉnh cao mới, kiếm tiền thuận lợi hơn và giành được thắng lợi cuối cùng.

Mão sẽ gặp nhiều may mắn, được thần tài trợ giúp, quý nhân phù trợ. Của cải lên cao, cuộc sống sung túc, quý nhân thì siêu may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi bẩm sinh thông minh, có tài năng xuất chúng từ nhỏ, có tinh thần cần cù, chịu khó, tính tình cương trực, cẩn thận trong công việc, được quý nhân đánh giá cao bằng sự xuất chúng của mình. Đúng ngày 10/12, Tam Hợp cục xuất hiện giúp vận tài chính của Hợi thăng tiến.

Người tuổi Hợi lộc lá tràn trề, sự nghiệp phơi phới. Phúc khí nhà trời đều đổ dồn cho con giáp này hưởng thụ. Chưa kể là túi tiền của con giáp này cũng tăng đều theo từng ngày, cứ tiêu xài vơi bớt lại đầy lên. Tài vận của người tuổi Hợi cũng vô cùng hanh thông, công việc thuận lợi, thu nhập gia tăng. Hợi có những bước tiến chóng mặt khiến nhiều người ngạc nhiên. 

Đường sự nghiệp hanh thông, Hợi có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị. Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì Hợi có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhờ sự cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ, con giáp này sẽ nhanh chóng chạm tay tới mục tiêu đã đặt ra, thậm chí gặt hái thành công đáng ngưỡng mộ.

Nhờ sự cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ, con giáp này sẽ nhanh chóng chạm tay tới mục tiêu đã đặt ra, thậm chí gặt hái thành công đáng ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe