3 con giáp may mắn ngập tràn, tài vận bao quanh, tiền bạc đầy nhà, cuộc sống khởi sắc.

Thùy Dương (TH) 17:22 04/11/2022

Tuổi Thìn

Trong số 12 con giáp thì tuổi Thìn chính là người dám nghĩ dám làm, có khát khao làm giàu nên những ngày đầu lập nghiệp dù khổ đến mấy Thìn cũng theo đuổi đến cùng. Tử vi 7 ngày tới cho biết, tuổi Thìn chính là con giáp sẽ được quý nhân theo chân, Thần Tài nâng đỡ, cát tinh soi chiếu nên Thìn sẽ một bước đổi đời, khổ mấy cũng thành đại gia bạc tỷ. 

Đường đi nước bước của người tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều điềm lành. Mọi khó khăn đều được giải quyết, muốn làm gì cũng có quý nhân bên cạnh hỗ trợ, cuộc sống của con giáp này sẽ có những bước phát triển vượt bậc. Thìn sẽ có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp, nên tuổi Thìn có thể tránh xa những xui xẻo và may mắn ập vào nhà. Đây chính là lúc tuổi Thìn hái ra tiền, phúc khí đầy nhà, tình duyên đỏ thắm.

Thìn sẽ may mắn ngút trời, chỉ cần quơ tay là có tiền. Mọi khoản lợi nhuận sinh sôi nảy nở một cách không ngờ. Cuộc đời cứ thể thăng hoa rực rỡ. Tuổi Thìn sẽ có những bước tiến không ai ngăn cản được. Sự may mắn đến với tuổi Thìn sẽ giúp con giáp này đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp, công việc phất lên như diều gặp gió, những khoản lời kếch xù ùn ùn kéo đến tận tay Thìn mà chẳng phải tốn công bỏ sức.

Thìn sẽ may mắn ngút trời, chỉ cần quơ tay là có tiền, mọi khoản lợi nhuận sinh sôi nảy nở một cách không ngờ. Cuộc đời cứ thể thăng hoa rực rỡ, tuổi Thìn sẽ có những bước tiến không ai ngăn cản được. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Ngọ trời sinh cá tính mạnh mẽ hơn người, nhưng trong tính tình lại vô cùng tốt bụng, hiền lành, sống biết trước biết sau, sẵn sàng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Những người tuổi Ngọ họ trao đi mà không cầu nhận lại. Bởi vậy, con giáp này thông minh lại tích được nhiều phúc đức, bề trên nâng đỡ, thương yêu, ban phát cho nhiều may mắn cùng tài lộc.

Tử vi đúng 7 ngày tới, đường tài lộc công danh của tuổi Ngọ cực kì hưng thịnh. Các cơ hội đầu tư đến tới tấp, tình hình tài chính cá nhân cũng ổn định và phát triển rất khả quan. Nhờ có quý nhân phù trợ nên những người tuổi Ngọ sẽ gặt hái được nhiều thành công. 

Mọi sự đều hanh thông, công việc đến khá dễ dàng, chỉ cần bỏ chút công sức là có thể thu về một khoản hời đậm. Chính vì vậy, tuổi Ngọ đừng để vụt mất cơ hội ngàn năm có một, kịp thời nắm bắt thời cơ, con giáp này có nhiều cơ hội làm giàu hơn gấp nhiều lần. Nên không có gì khó hiểu nếu những thời gian tới đây, tuổi Ngọ trở thành một vị đại gia thực thụ.

Con giáp Ngọ thông minh lại tích được nhiều phúc đức, bề trên nâng đỡ, thương yêu, ban phát cho nhiều may mắn cùng tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Hợi nổi tiếng thông minh, đa tài và có chí tiến thủ. Hơn cả, ở con giáp này còn có lòng trắc ẩn, yêu thương đồng loại và chăm làm điều thiện lương. Vậy nên, ai cũng yêu mến, nể trọng trước lối sống của Hợi. Tử vi cho biết, trong thời gian này vận mệnh của Hợi sẽ có chuyển biến ngoạn mục. Mọi khó khăn, gian khổ đều ở lại phía sau để phú quý ập vào nhà, tiền chui vào túi, khiến Hợi cứ thế mà giàu, sung sướng như tiên chỉ trong tích tắc.

Đúng 7 ngày tới, cuộc sống của những người tuổi Hợi sẽ bước lên một tầm cao mới, không những có sự nghiệp thăng hoa mà tài vận cũng dồi dào không ngờ. Người tuổi Hợi trong thời gian này được tài tinh chiếu mệnh nên không phải lo về chuyện tiền bạc.

Nhờ được giúp đỡ nên thời điểm này, Hợi có nhiều vận may trong cuộc sống. Đặc biệt vận may sẽ nhiều hơn giúp họ trở nên giàu có. Người cầm tinh con Heo vì vậy phú quý, được Thần Tài chăm sóc. Hợi sớm nhận được thành tựu, đặc biệt thu nhập dồi dào. Con giáp này được tận hưởng cuộc sống an nhàn trong sự đầm ấm, giàu có và hạnh phúc.

Đúng 7 ngày tới, cuộc sống của những người tuổi Hợi sẽ bước lên một tầm cao mới, không những có sự nghiệp thăng hoa mà tài vận cũng dồi dào không ngờ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe