3 con giáp may mắn song hàng, tài lộc vượng phát, đổi vận giàu sang, chớp mắt thành tỷ phú, tiền bạc tình duyên đều viên mãn.

Thùy Dương (TH) 03:47 09/11/2022

Tuổi Ngọ

Trời sinh những con giáp tuổi Ngọ chịu thương chịu khó, khi còn thiếu niên, những người này dồn hết tâm sức cho việc học, giống như miếng bọt biển không ngừng hấp thụ năng lượng, mỗi ngày họ không ngừng cố gắng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Đúng ngày 9/11, vận may liên tiếp kéo đến với người tuổi Ngọ, mọi chuyện đen đủi đều được hóa giải hết nên cuộc sống vô cùng thuận buồm xuôi gió.

Tử vi 12 cọn giáp cho biết, bản mệnh được Thần Tài chọn mặt gửi vàng nên làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Người làm công ăn lương sẽ có nhiều bước phát triển vượt bậc. Còn người kinh doanh sẽ giàu lên nhanh chóng vì bỗng dưng trở thành đại gia sở hữu khối tài sản như bao người mong ước.

Vận trình của bạn ngày một đi lên, được trời thương ban cho cuộc sống giàu sang vô đối. Người tuổi Ngọ sống tự lập, không dựa dẫm vài ai nên được nhiều người yêu mến, tài năng được công nhận. Bạn sống thẳng thắn, trung thực nên được có được nhiều sự tín nhiệm của đồng nghiệp, cấp trên. Đây là khoảng thời gian cực kỳ may mắn với người tuổi Ngọ. Mọi việc đều ổn định và đặc biệt họ sẽ có được quý nhân tương trợ trong thời gian này.

Đây là khoảng thời gian cực kỳ may mắn với người tuổi Ngọ, mọi việc đều ổn định và đặc biệt họ sẽ có được quý nhân tương trợ trong thời gian này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trong >tử vi những người tuổi Mùi quả thực đã có 1 khoảng thời gian khá khó khăn trong quá khứ và hiện tại, gặp đủ chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Tiền bạc không dễ kiếm, tiền thu về nhiều hơn chi ra khiến cho túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh. Tử vi cho biết trong thời gian này người tuổi Mùi sẽ là con giáp cực kỳ may mắn. 

Đúng ngày 9/11, tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp, cơ hội này không những giúp họ thăng tiến mà còn kiếm được nhiều tiền. Con giáp này đi đến đâu lộc lá kéo dài đến đó, sống một cuộc đời hạnh phúc, ấm no không cần phải phiền lòng như trước. Thời điểm này, tuổi Mùi có thể trở thành đại gia, xây biệt thự, sắm siêu xe khiến nhiều người hờn đỏ mắt.

Bước vào một giai đoạn thuận lợi này, bạn sẽ hưởng vinh hoa phú qúy, tiền bạc cứ hết rồi lại đầy ụ trong kho. Những người tuổi Mùi đã phải trải qua nhiều khó khăn, bây giờ chỉ cần ngồi không hưởng lộc. Bạn yêu đời, lạc quan nên sẽ tìm được nhiều cơ hội phát triển trong thời điểm này.

Con giáp này đi đến đâu lộc lá kéo dài đến đó, sống một cuộc đời hạnh phúc, ấm no không cần phải phiền lòng như trước - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sinh ra đã hưởng nhiều lộc trời ban. Họ luôn được mọi người yêu quý. Tuổi Sửu thông minh, nhanh nhẹn, hóm hỉnh và luôn biết cách trở thành trung tâm của đám đông. Tử vi nói rằng đúng ngày 9/11, đường tài lộc của tuổi Sửu sẽ rất vượng, vận trình ngày một lên hương. 

Tử vi cho biết, tuổi Sửu được Thần Tài ban phát lộc lại có cát tính soi chiếu nên sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, mọi khó khăn sớm được giải quyết. Người tuổi Sửu được sao tốt chiếu mệnh nên công việc gặp nhiều thuận lợi, sự nghiệp có chiều hướng phát triển đi lên. Ngoài ra, vì rất biết nắm bắt cơ hội và hành động kịp thời, nên họ càng dễ dàng có được thành công.

Tuổi Sửu hoàn toàn có thể một tay làm nên cơ đồ cho riêng mình. Chính vì vậy, trong thời gian này tuổi Sửu nên tận dụng thời cơ triệt để. Tài lộc dần khởi vượng, trong thời gian tới những chú Trâu sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Người tuổi Sửu được sao tốt chiếu mệnh nên công việc gặp nhiều thuận lợi, sự nghiệp có chiều hướng phát triển đi lên - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe