3 con giáp may mắn đắc tài đắc lộc, kiếm được bộn tiền, túi cứ vơi lại đầy, mua nhà sắm xe chỉ là chuyện nhỏ.

Thùy Dương (TH) 17:45 19/09/2022

Tuổi Dần

Theo >tử vi >12 con giáp, Dần có tính cách hiền lành, chịu thương chịu khó nên được trời Phật thương. Đúng 3 ngày nữa (20 - 22/9), Dần sẽ nhận bất ngờ cực lớn, tiền bạc đổ về tiêu không hết. Từ trắng tay, nghèo khổ cũng trở thành đại gia khiến nhiều người đỏ mắt, ngưỡng mộ. Được Thần Tài chỉ điểm nên bạn có thể trúng số độc đắc, tha hồ làm việc thiện hoặc đi du lịch đó đây tùy thích.

Công việc thuận đà thăng tiến, tiền bạc ập vào két ầm ầm nên trong khoảng thời gian này người tuổi Dần sẽ liên tục đón tin vui tài lộc. Đầu tư đâu sinh lời đấy, có cơ hội thăng chức tăng lương nên càng về cuối năm con giáp giàu có này càng viên mãn như ý.

Sắp tới, người cầm tinh con Hổ nhất định sẽ công thành danh toại, không chỉ có nhà có xe mà sự nghiệp cũng thăng tiến vượt bậc, hôn nhân hạnh phúc khiến ai cũng đều ngưỡng mộ. Con giáp này sẽ được trời Phật rót lộc vào nhà, ngủ một đêm thức dậy đã trở thành đại gia nhờ cơ hội trúng số độc đắc. 

Đúng 3 ngày nữa (20 - 22/9), Dần sẽ nhận bất ngờ cực lớn, tiền bạc đổ về tiêu không hết, từ trắng tay, nghèo khổ cũng trở thành đại gia khiến nhiều người đỏ mắt, ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tài vận của người tuổi Tý vẫn luôn tốt do con giáp này luôn nỗ lực, phấn đấu hết mình. Được Trời Phật phù hộ, sẽ có cơ hội đổi đời, đổi vận. Do có "Thực Thần Tinh" nhập mệnh nên mọi mặt trong cuộc sống trở nên vô cùng thuận lợi, đặc biệt là về tài vận, các cơ hội phát tài, kiếm tiền liên tiếp đến với con giáp này.

Nhanh nhẹn, thông minh và cực nhạy bén với thời cuộc nên Tý dù là đàn ông hay phụ nữ đều có công danh xán lạn, sự nghiệp hiển vinh. Đặc biệt, trong thời gian này được thần tài điểm danh nên Tý sẽ kiếm được khoản tiền khá lớn từ công việc kinh doanh.

Do cung mệnh xuất hiện cát tinh, nên vận đen đều được "quét sạch" hết. Đặc biệt do được thần tài phù trợ, nên người tuổi Tý trong 3 ngày tới (20 - 22/9) sẽ có những khoản lợi nhuận kếch xù từ việc đầu tư kinh doanh bên ngoài. Ngoài ra, con giáp này sẽ giải quyết được mọi khúc mắc trong công việc.

 Do có "Thực Thần Tinh" nhập mệnh nên mọi mặt trong cuộc sống trở nên vô cùng thuận lợi, đặc biệt là về tài vận, các cơ hội phát tài, kiếm tiền liên tiếp đến với con giáp này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sinh ra đã thiện lương, hay giúp đỡ người khác. Họ làm điều tốt một cách tự nguyện, không hề toan tính thiệt hơn, càng không kể công. Chính nhờ đức tính ấy nên Hợi tích được rất nhiều công đức, được bề trên nâng đỡ, thương yêu mà tạo điều kiện làm giàu.

Liên tiếp 3 ngày tới đây (20 - 22/9), tài vận của Hợi sẽ có chuyển biến tích cực, số dư trong tài khoản ngân hàng tăng chóng mặt. Hợi có được thành công vang dội ấy là nhờ những quyết định đúng đắn trong công việc, dám thử thách chính mình, có gan làm giàu.

Tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn. Người tuổi Hợi vốn rất thông minh, nên khi gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa, họ sẽ phát huy ưu điểm và biến chúng thành sức mạnh, xây dựng một cuộc sống sung túc. Tuổi Hợi sẽ công thành danh toại, tận hưởng cuộc sống mỹ mãn.

Liên tiếp 3 ngày tới đây (20 - 22/9), tài vận của Hợi sẽ có chuyển biến tích cực, số dư trong tài khoản ngân hàng tăng chóng mặt - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe