Trong 6 ngày tới (25/8 - 30/8) có 3 con giáp may mắn hơn người, vận mệnh nhất định hết khổ, sự nghiệp hanh thông, không cần biết làm gì vì tiền tỷ chắc chắn vào tay.

N.N (T/h) 13:57 24/08/2022

Tuổi Mão

Tử vi trong 6 ngày tới (25/8 - 30/8) cho biết với sự giúp đỡ của Thiên Tài, người tuổi Mão có thể nhận được vận may trên đường tài lộc. Chỉ bằng nghề tay trái thôi mà bạn có thể tăng được thu nhập của mình khá tốt. Cũng bởi con giáp này luôn chăm chỉ, tranh thủ thời gian rảnh để làm thêm tăng thu nhập. Có người còn may mắn trúng số độc đắc nữa đấy nhé.

Với người theo nghiệp kinh doanh, bản mệnh có thể sẽ giành được nhiều ưu thế trong việc hợp tác làm ăn hay đầu tư tài chính. Hãy chịu khó tìm hiểu thêm thông tin để những lần đầu tư tới gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Lời khuyên dành cho những chú Mèo là đừng vì quá mải mê kiếm tiền mà bỏ bê gia đình của mình. Tiền tài suy cho cùng là vật ngoài thân, hết rồi vẫn có thể kiếm lại, còn hạnh phúc gia đình chẳng thứ gì có thể đánh đổi. Đừng để đến lúc mất đi những điều quý giá mới thấy hối hận thì cũng đã muộn rồi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Tuổi Tị gặp khá nhiều vất vả trong những ngày vừa qua bởi công việc lúc nào cũng ngập đầu, có lúc bạn cảm tưởng như mình làm không hết việc, nhưng công sức bạn bỏ ra ắt sẽ nhận được khoản tiền công xứng đáng.

Bản mệnh thông minh, đầu óc linh hoạt, làm việc gì cũng làm bằng cái tâm, không thích làm ăn gian dối nên được bề trên nâng đỡ, đặc biệt là những người làm vận tải, xuất ngoại hoặc chuyển công tác sẽ tìm được thời cơ phù hợp với mình.

Tử vi trong 6 ngày tới (25/8 - 30/8) cho biết Chính Tài  đem đến tin vui liên quan đến lương thưởng, chế độ hoặc bảo hiểm. Rất có thể bản mệnh sẽ được Thần Tài gõ cửa, tiền bạc rủng rỉnh, kinh doanh phát đạt mang về lợi nhuận lớn.

May mắn hơn, một số người còn có cơ hội phát tài dựa vào việc mua vé số hoặc trúng thưởng bất ngờ. Khi cầm khoản tiền này trong tay, bạn nên có kế hoạch chi tiêu đúng đắn để không lãng phí vận may trời cho nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn tốt bụng nên luôn được thần Phật phù trợ. Tuổi Hợi thẳng thắn, trung thành, là người chín chắn nên luôn bình tĩnh đối mặt với các sự việc xảy ra trong cuộc sống.

Con giáp này không mấy khi tức giận với bạn bè hoặc gia đình vì hoàn cảnh khó khăn. Họ sống dĩ hòa vi quý, luôn mỉn cười và mang lại những điều tích cực cho mọi người.

Tử vi trong 6 ngày tới (25/8 - 30/8) cho biết công việc của tuổi Hợi diễn ra suôn sẻ mang lại nguồn thu nhập dồi dào cho con giáp này.

Ngoài ra, các dự án, kế hoạch của tuổi Hợi diễn ra suôn sẻ mang đến nhiều triển vọng cho tương lai. Tài vận của tuổi Hợi tiếp tục tăng tốc nhanh chóng giúp con giáp này bội thu tiền của, ví ngày một dày. 

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe