Trong 6 ngày tới (15/11 - 20/11) có 3 con giáp may mắn hơn người, vận mệnh nhất định hết khổ, sự nghiệp hanh thông, không cần biết làm gì vì tiền tỷ chắc chắn vào tay.

Bảo Bình (TH) 10:05 14/11/2022

Tuổi Mùi

Theo >tử vi 12 >con giáp, những “chú Dê” vốn khôn ngoan, mưu trí, làm việc gì cũng hiệu quả, rất được lòng người, dù gặp khó khăn, thất bại gì cũng nhanh chóng vượt qua.

Trong 6 ngày tới (15/11 - 20/11), âm dương hội tụ, thời cơ chín muồi, mọi việc hanh thông, con giáp này sẽ tạm biệt trạng thái căng thẳng, tinh thần kém cỏi trước đây, đồng thời thu hoạch được những điều bất ngờ. Vận trình của Mùi sẽ vô cùng hanh thông, bạn làm việc gì cũng thuận lợi.

Con giáp này sẽ tạm biệt trạng thái căng thẳng, tinh thần kém cỏi trước đây, đồng thời thu hoạch được những điều bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão bẩm sinh đã có phúc khí dồi dào. Trong thời gian ba năm tới không chỉ tài vận vượng phát mà vận đào hoa của con giáp này cũng rất sáng sủa.Từ ngày 15/11 đến ngày 20/11, do có cát tinh xuất hiện trong cung mệnh nên chuyện tình cảm của con giáp này vô cùng suôn sẻ, những người độc thân sẽ có hỷ sự về hôn nhân, còn những người đã kết hôn thì tình cảm lứa đôi ngày thêm mặn nồng.

Ngoài ra, sự nghiệp và tài vận của người tuổi Mão cũng đi lên như diều gặp gió. Đây chính là thời điểm “Tam Hỷ lâm môn” của người tuổi Mão. Hai tay nắm đầy tiền, tài sản chất như núi là câu nói miêu tả về người tuổi Thân.

Do có cát tinh xuất hiện trong cung mệnh nên chuyện tình cảm của con giáp này vô cùng suôn sẻ, những người độc thân sẽ có hỷ sự về hôn nhân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Từ ngày thứ Ba đến Chủ Nhật tuần này (15/11 - 20/11) của tuổi Dậu rất thịnh vượng và có nhiều điều đáng mong chờ. Người tuổi Dậu vốn kiên trì và không ngừng nỗ lực cố gắng, tìm kiếm cơ hội để đổi đời. Tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều may mắn, cuộc sống cũng đang dần khởi sắc từng chút một, từ sự nghiệp, tài vận đến >đời sống tình cảm đều đang chuyển biến tích cực. 

Thời gian tới, chỉ cần tuổi Dậu mở lòng thì chắc chắn cơ hội sẽ tới, cuộc sống vinh hoa phú quý nhiều khi nằm trong tầm tay. Trong vòng 6 ngày tới, tuổi Dậu sẽ tìm được cơ hội thăng thêm thu nhập, đối với những người làm công ăn lương thì có khả năng được thăng chức, tiền lương tăng gấp bội.

Tuổi Dậu sẽ tìm được cơ hội thăng thêm thu nhập, đối với những người làm công ăn lương thì có khả năng được thăng chức - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe