3 con giáp chuẩn bị đổi mệnh trong 6 ngày cuối của tháng 9, giàu có lên bất ngờ, vận trình hanh thông, nhất định kiếm được rất nhiều tiền trong thời gian tới.

N.N (T/h) 14:22 24/09/2022

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy trong 6 ngày cuối của tháng 9, Thiên Tài ghé thăm là cơ hội để con giáp tuổi Tý cải thiện vận trình tài lộc của mình trong thời gian này. Vận may tiền bạc mà bạn có được rất đáng để tận dụng, nhưng nếu bạn không đủ năng lực, không đủ kiến thức, tích lũy tiền bạc chưa đủ thì cũng rất dễ để chúng trôi qua tay nhanh chóng.

Thủy - Hỏa xung khắc khiến tính cách của bạn sẽ dễ nóng nảy, nông nổi hơn, do đó bạn dễ có những quyết định sai. Hãy đợi qua cơn giận thì muốn nói hay làm gì thì làm để hạn chế rắc rối bạn nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Phương diện tài lộc của người tuổi Mùi có nhiều điểm sáng, cho dù bạn làm trên lĩnh vực nào thì chỉ cần cố gắng hết sức sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Người làm công ăn lương được cấp trên thưởng nóng, bởi bạn đưa ra được những ý tưởng sáng tạo, giúp ích nhiều cho sự phát triển chung của công ty.

Trong 6 ngày cuối của tháng 9 này, người làm ăn kinh doanh thu lại lợi nhuận từ mặt hàng mình buôn bán. Bạn giữ được chữ tín nên được nhiều người tin tưởng và đặt những đơn hàng lớn. Bạn thấy đấy, chỉ cần là con giáp kiên định, chăm chỉ làm ăn thì bạn luôn có thể thu hoạch chẳng kém ai.

Tuy nhiên, thời gian này, bạn cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho những khoản lặt vặt hằng ngày. Vì thế, bản mệnh tiêu pha gì cũng cần phải có chừng mực, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết trong 6 ngày cuối của tháng 9, Thực Thần giúp cho người tuổi Hợi có cơ hội đón nhận những điều mới mẻ, thú vị, là tiền đề thôi thúc bạn nắm giữ những trách nhiệm mới. Hãy tự tin thể hiện mình và khẳng định bản thân một cách mạnh mẽ nhất nhé, đừng vì bất cứ lý do nào mà chùn chân.

Thủy - Thổ xung khắc khiến cho tình cảm đôi lứa không như ý, thậm chí có những kế hoạch mà con giáp tuổi Hợi đã đề ra nhưng lúc này bị hoãn lại, chưa thể thực hiện được. Bù lại thì bạn đã tìm được chỗ dựa tinh thần từ người thân, họ cho bạn những lời khuyên hữu ích trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe