Tử vi dự đoán, 3 con giáp may mắn được bạn hữu phương xa trao cơ may đổi mệnh, nắm bắt cơ hội để sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

Hạ Nhiên (TH) 06:00 10/03/2024

Tuổi Ngọ

Năm 2024 này vốn là một năm có nhiều triển vọng đối với tuổi Ngọ, chỉ cần tuổi Ngọ tiếp tục nỗ lực cố gắng thì cơ hội nhất định sẽ tới.

Trước mắt, đúng 20h ngày 10/3/2024, Thiên Quan ấn định, tuổi Ngọ sẽ gặp được nhiều may mắn, từ sự nghiệp, tài vận đến >đời sống tình cảm đều khởi sắc. Bản mệnh sẽ nhận được một khoản tiền lương thưởng hậu hĩnh, thu nhập ổn định, nếu biết tiết kiệm thì có khi cuối năm rủng rỉnh tiền bạc.

 Ảnh minh hoạ: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vốn có tính cách kiên định, thẳng thắn và không ngừng nỗ lực cố gắng tìm kiếm cơ hội đổi đời.

Bước qua năm 2024 này, tuy rằng nhiều người cho rằng tuổi Dần sẽ gặp khó khăn vì là năm tuổi, nhưng trên thực tế có những khó khăn lại là cơ hội để thăng hoa về sau. Lá số >tử vi chỉ rõ, đúng 20h ngày 10/3/2024, thần tài gọi tên, con giáp may mắn làm ăn xuôi thuận, hốt hết của nả.

 Ảnh minh hoạ: Internet

 

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn siêng năng, chăm chỉ, và luôn mang trong mình tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc.

Đúng 20h ngày 10/3/2024, thời thế hoàng kim có thể giúp tuổi Mùi đổi đời, thời gian tới có thể tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân, được đưa đường dẫn lối để tìm đến những cơ hội tốt hơn. Chỉ cần bản mệnh chăm chỉ và biết nắm bắt cơ hội thì chắc chắn khả năng giàu lên trông thấy sẽ không còn xa.

 Ảnh minh hoạ: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Nhiên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe