Vượng khí bùng nổ 2 ngày đầu tuần (20/2 - 21/2), 3 con giáp nâng cao tài lộc, tiền bạc đầy túi, thỏa sức tiêu xài

Tâm linh - Tử vi 19/02/2023 13:51

Tiền bạc đến với những con giáp phát tài 2 ngày đầu tuần này (20-21/2), may mắn kéo đến, giàu lên trông thấy.

Tuổi Dậu

Dành cho những ai thuộc tuổi Dậu, 2 ngày đầu tuần sẽ là một khoảng thời gian đầy may mắn. Vận may sẽ giúp đường tài lộc của Dậu nở rộ, phần lớn đến từ nguồn thu nhập chính của Dậu. Bên cạnh đó, có thể sẽ có những cơ hội mới để kiếm tiền, thậm chí là những hợp đồng lớn với khoản thưởng hoa hồng hấp dẫn.

Đối với những người kinh doanh, hãy tận dụng cơ hội cát khí vào thời điểm này để đẩy mạnh kế hoạch, mở rộng quy mô và tìm kiếm thêm thị trường và đối tượng khách hàng tiềm năng. Hãy quyết đoán và kiên định trong quyết định của mình, lợi nhuận chắc chắn sẽ đến với Dậu.

Đối với những người đang theo đuổi sự nghiệp, Dậu có thể tiếp tục theo đuổi mục tiêu vì bản mệnh đã được cấp trên tin tưởng và trao cho những trọng trách quan trọng. Hãy tiếp tục thể hiện năng lực xuất sắc và sự trách nhiệm để đạt được những thành công mới.

Vượng khí bùng nổ 2 ngày đầu tuần (20/2 - 21/2), 3 con giáp nâng cao tài lộc, tiền bạc đầy túi, thỏa sức tiêu xài - Ảnh 1
2 ngày đầu tuần sẽ là một khoảng thời gian đầy may mắn. Vận may sẽ giúp đường tài lộc của Dậu nở rộ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

2 ngày đầu tuần này, tuổi Mùi được tử vi dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Bản mệnh đón nhận cát khí dồi dào nên làm gì cũng cảm giác suôn sẻ, có người nâng đỡ. 

Từ đó đường công dánh sự nghiệp cứ thế phất lên trông thấy, chăm chỉ và nỗ lực hết mính sẽ khiến cơ hội thăng tiến càng đến gần với bạn. 

Đặc biệt, cả về nguồn thu chính và phụ đều tăng đột biến, mang đến cho bạn nguồn thu khá lớn. Những công việc này giống sinh ra để dành cho bạn vậy, thế nên hãy cứ mạnh dạn làm việc, cống hiến thì chắc chắn thành quả thu về tay không thể khiến bạn thất vọng được. 

Vượng khí bùng nổ 2 ngày đầu tuần (20/2 - 21/2), 3 con giáp nâng cao tài lộc, tiền bạc đầy túi, thỏa sức tiêu xài - Ảnh 2
2 ngày đầu tuần này, tuổi Mùi được tử vi dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Theo tử vi, người tuổi Tuất thật thà, thẳng thắn, đôi khi tỏ ra nóng nảy. Họ khá nghiêm túc, tận tâm trong công việc. Dù tài giỏi nhưng con giáp này sống khiêm nhường, không khoa trương và đáng tin cậy. Họ sống chân thành, không thích gian dối, cũng không vụ lợi.

 

2 ngày đầu tuần, con giáp tuổi Tuất có cơ hội làm chủ cuộc sống. Người muốn chuyển việc cũng nhận được nhiều lời mời làm việc. Lúc này, bản thân họ sẽ đưa ra quyết định cho riêng mình.

Con giáp này nên nhớ rằng lúc khởi đầu, làm việc ở đâu cũng khó khăn nhưng càng về sau càng xuôi thuận. Với người làm kinh doanh thì đây là thời điểm tốt để họ bỏ vốn đầu tư, hoàn thiện bộ máy kinh doanh của mình.

Vượng khí bùng nổ 2 ngày đầu tuần (20/2 - 21/2), 3 con giáp nâng cao tài lộc, tiền bạc đầy túi, thỏa sức tiêu xài - Ảnh 3
2 ngày đầu tuần, con giáp tuổi Tuất có cơ hội làm chủ cuộc sống. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thời cơ chín muồi, từ giờ đến hết tháng 2/2023, 3 con giáp làm đâu thắng đó, tài lộc đến bất ngờ, tiền đổ về nặng trĩu

Từ giờ đến hết tháng 2/2023, những con giáp này gặp nhiều cơ may, kiếm tiền nhiều vô kể.

TIN MỚI NHẤT