Bước sang 2 tháng cuối năm, top 3 con giáp dưới đây gặp may mắn liên tục, vượng phát bất ngờ, đào hoa nở rộ, vạn sự hanh thông.

Kim (t/h) 07:30 29/10/2022

Tuổi Ngọ

Với tuổi Ngọ vận trình mở ra nhiều điểm sáng đáng ngưỡng mộ nhất là về phương diện tài lộc, >con giáp này đón nhận may mắn về tiền bạc, kinh doanh buôn bán có lời lãi trong 2 tháng cuối năm. 

Với những người làm công ăn lương có công việc nhàn nhã, không chịu áp lực nhiều nhưng vẫn thu về được khoản tiền như mong muốn. Cũng nhờ vào thái độ làm việc nghiêm túc nên nhận được cơn mưa lời ca tụng, khen ngợi đến từ cấp trên và đồng nghiệp. 

Phương diện tình cảm tốt đẹp, hai bạn có khoảng thời gian 2 tháng cuối năm êm đềm, hạnh phúc. Gặp lại nhau sau một khoảng thời gian dài cách xa nên hãy dành trọn vẹn ngày này cho nhau nhé!

Với tuổi Ngọ, vận trình mở ra nhiều điểm sáng đáng ngưỡng mộ nhất là về phương diện tài lộc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người cầm tinh con giáp tuổi Tỵ được biết đến với tính cách cởi mở, dễ gần. Đa phần họ đều là người nghiêm túc, có chí tiến thủ trong công việc. Người tuổi này kiếm được nhiều tiền, lại biết quản lý tài chính nên cuộc sống về sau của họ khá nhàn nhã, có của ăn của để.

Tài vận của người tuổi Tỵ trong 2 tháng cuối năm có thể rũ bỏ vận xui, tài vận cũng tăng lên thấy rõ. Trong thời điểm này, sự nghiệp của họ thăng hoa thấy rõ. Được cấp trên tin tưởng, giao phó cho nhiệm vụ quan trọng, con giáp này dốc lòng dốc sức vì công việc, từ đó vững bước trên con đường thành công.

Người làm ăn buôn bán được Thần Tài ban lộc nên buôn may bán đắt, đơn hàng chốt ầm ầm, tiền chảy ào ào về túi. Người cầu xin nhân duyên, con cái cũng được thỏa nguyện, cuộc sống từ đó hạnh phúc viên mãn hơn.

Tài vận của người tuổi Tỵ trong 2 tháng cuối năm có thể rũ bỏ vận xui, tài vận cũng tăng lên thấy rõ. Ảnh minh họa: Internet
 

Tuổi Mùi

Mùi có chí tiến thủ, luôn cố gắng cầu tiến trong cuộc sống. Con giáp này không thuộc tuýp người tham vọng mà chỉ cần một cuộc sống đầy đủ, bình lặng là được. Đa số người tuổi Mùi đều biết cách nắm bắt cơ hội trong cuộc sống.

Bước sang 2 tháng cuối năm, tuổi Mùi sẽ được thần may mắn chiếu cố, vô đối. Vận may của tuổi Mùi sẽ lội ngược dòng, bất kể làm việc gì cũng dễ dàng, những việc tưởng chừng khó khăn lại vận hành trơn tru đến không ngờ.

Trong thời gian này nhìn chung, cuộc đời của Mùi luôn có quý nhân song hành, ngày càng suôn sẻ, chẳng bao giờ lo thiếu tiền tiêu. Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Mùi sẽ gặp nhiều cơ hội tốt trong công việc, kiếm thêm thu nhập, cuộc sống ngày càng sung túc, thoải mái.

Bước sang 2 tháng cuối năm, tuổi Mùi sẽ được thần may mắn chiếu cố, vô đối. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe