Đúng 16h chiều nay (27/7 âm lịch), có 3 con giáp sẽ vượng vận phú quý, chuyển mình giàu có, số dư tài khoản nhiều không đếm xuể.

Dương Lâm (TH) 08:08 24/08/2022

Tuổi Thân

Theo >tử vi >12 con giáp, người tuổi Thân thường là người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn. Họ có con mắt tinh tường, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này tốt bụng, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Con giáp này có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng được áp lực công việc và cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi cho biết, đúng 16h chiều nay (27/7 âm lịch), người tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh. Những người buôn bán nhỏ cũng được tạo điều kiện, tiếp cận khách hàng. Người tuổi Thân làm việc chăm chỉ, tận tụy nên sẽ đạt được thành tựu như mong đợi.

Cơ hội thăng chức, tăng lương rộng mở với người tuổi Thân. Con giáp này nếu làm kinh doanh thì quét sạch vận đen, vận đỏ tới nhà, đầu tư đâu, sinh lời đó. Những người trồng trọt chăn nuôi thì cây trồng tươi tốt, vật nuôi khỏe mạnh, mau lớn, hứa hẹn vụ mùa bội thu.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Nhọ có tính cách đơn giản, trung thực. Họ đối xử với mọi người hết sức thẳng thắn, không gian dối. Vận khí của con giáp tuổi Ngọ trong năm vừa qua không tốt, sự nghiệp trì trệ, thậm chí thua lỗ. Sự nghiệp của họ đứng trên bờ vực khủng khoảng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, đúng 16h chiều nay (27/7 âm lịch) là thời điểm tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn, tình tiền cùng phất lên như diều gặp gió. Con giáp này có vận thế vô cùng vượng phát, các lĩnh vực đều có thể đạt được thành tựu tốt. Trong đó, vận kim tiền của tuổi Ngọ tương đối sáng sủa, có thể tìm được nhiều cơ hội may mắn.

Thời gian trước đó, tuổi Ngọ cũng phải trải qua những khó khăn nhất định, nhiều khi bỏ công bỏ sức nhưng thành quả nhận được lại không như ý muốn. Thê nhưng kể từ thời điểm này trở đi, cuộc sống của tuổi Ngọ sẽ có nhiều chuyển biến tích cực hơn, tài lộc dần khởi sắc.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, đa số người tuổi Cọp đều thông minh, khôn ngoan và tinh tế. Họ rất nhanh trí và thường nghĩ ra nhiều cách khách nhau để giải quyết vấn đề. Con giáp này cũng rất khéo tay và có nhiều tài lẻ.

Ảnh minh họa: Internet

Đúng 16h chiều nay (27/7 âm lịch), người tuổi Dần sẽ được sao tốt chiếu mệnh, Thần Tài ban phát của cải. Con giáp này nhận được nhiều cơ hội để làm ăn phát tài, giàu lên nhanh chóng. Người làm kinh doanh cũng làm ăn phát đạt, hàng về hôm trước, hôm sau đã bán hết. Lợi nhuận họ thu về tăng cao hơn so với thời gian trước. Người tuổi này làm việc chăm chỉ, đạt nhiều thành quả, cuộc sống giàu sang, phú quý không phải là mơ với họ nữa. 

Cát tinh mang tới nhiều lợi lộc cho bản mệnh, bạn có được cơ hội gặt hái những lợi ích tối đa, sau một quãng thời gian dài tăng trưởng chậm chạp. Hãy thật nhạy bén để nắm bắt ngay cơ hội này, chớ để rơi vào tay đối thủ. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Dương Lâm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe