Xin chúc mừng 3 con giáp sau đây, khi đã trở thành chủ nhân của những giải thưởng độc đắc vào chiều nay (14/9/2022).

Mộc Miên (TH) 07:16 14/09/2022

Tuổi Mão

Tử vi cho biết, trong ngày hôm nay (14/9/2022), lưu niên và thái tuế tạo thành cục diện “Tam Hợp” nên vận thế của người tuổi Mão rất tốt đẹp. Con giáp này gặp được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống. Cũng nhờ được Tài Tinh soi chiếu nên tài vận vượng phát của Mão trong chiều nay cực kỳ tốt, có khả năng nhận được số tiền lớn. Nếu biết nắm bắt cơ hội, người tuổi Mão sẽ không còn phải lo lắng về tiền bạc nữa.

Ảnh minh họa: Internet

Trong khoảng thời gian từ đây đến cuối tháng 9, tuổi Mão sẽ gặp được quý nhân phương xa, đưa đường dẫn lối giúp đỡ, tạo điều kiện để họ làm giàu, xây dựng cuộc sống ngày càng hưng thịnh tốt đẹp hơn.

Người tuổi này ra ngõ gặp Thần Tài, nhanh chóng gặt hái của cải. Trong công việc, con giáp này nhận thêm được cơ hội gia tăng của cải. Người tuổi này cần chủ động hơn trong việc giao tiếp với đồng nghiệp. Không những gặp may mắn trong công việc, con giáp này còn có đường tình duyên khá suôn sẻ. Người còn độc thân nên chăm chỉ kiếm tiền đồng thời làm mới hình ảnh của bản thân để sớm tìm được nửa kia cho riêng mình.

Tuổi Ngọ

Ngọ là con giáp cương trực, hiền lành và luôn nỗ lực không ngừng để mưu cầu cuộc sống đủ đầy. Dẫu sinh ra trong gia đình nghèo khó nhưng họ chưa bao giờ tự ti về xuất thân của mình, mà đấy chính là động lực để Ngọ vươn lên làm giàu.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, chiều ngày 14/9/2022 này, nhờ được bề trên nâng đỡ, thần tài chiều chuộng Ngọ khả năng nhận được giải thưởng khủng, tài chính tăng chóng mặt. Không những thế, người làm kinh doanh ngày càng phát đạt, các thương vụ của Ngọ diễn ra suôn sẻ. Người buôn bán nhỏ cũng chốt được nhiều đơn hàng, lợi nhuận tăng lên đáng kể.

Vận đào hoa của con giáp tuổi Ngọ trong tuần mới cũng như tháng này khá suôn sẻ. Con giáp này được dự đoán sẽ sớm thoát cảnh độc thân. Những người đã kết hôn thì gia đình hạnh phúc, mạnh khỏe, làm ăn tấn tài tấn lộc.

Tuổi Tuất

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất có tích cách hiền lành, lãng mạn. Họ luôn bao dung với mọi người, rất biết cách thấu hiểu và quan tâm đến người khác. Trong công việc, người tuổi này kiên trì, cố gắng từng chút một cho đến ngày thành công.

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian trước đây do cung mệnh bị hung tinh “Kiết Sát” áp chế nên vận thế Tuất không suôn sẻ. Nhưng trong chiều nay (14/9/2022), do xuất hiện cục diện “Thân Kim Ngũ Hành Thúc Tài” nên người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn về tiền bạc và không còn phải lo lắng về tài chính nữa. 

Bên cạnh đó cũng có quý nhân phù trợ nên họ không phải lo lắng bất cứ điều gì. Nếu cuộc sống gặp nhiều khó khăn, tuổi Tuất sẽ vượt qua một cách ngoạn mục, còn nếu cuộc sống đang tốt lành thì có khả năng sẽ hưng thịnh hơn. Cơ hội vàng đến cũng là lúc tuổi Tuất đổi đời, cuộc sống vinh hoa phú quý đang ở ngay trước mắt, đi rồi sẽ đến.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe