Sau những chuỗi ngày bì bõm cực khổ, 3 con giáp này chính thức vươn lên làm chủ cuộc đời, vận mệnh. Những cơn mưa may mắn giúp họ nhanh chóng vượt qua khó khăn, có cơ hội thăng chức, tăng lương.

Nhã Lâm (TH) 17:35 24/08/2022

Tuổi Tý

Những ngày tháng 7 âm lịch vừa qua, người tuổi Tý bị vận đen đeo bám, làm việc gì cũng gặp khó khăn nhưng với tính cách không sợ khổ, sợ khó, dám làm dám chịu, dám đương đầu thử thách nên con giáp này không hề nản lòng mà vẫn nỗ lực tìm mọi cách khắc phục khó khăn.

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi cho biết, vào lúc 12 giờ trưa ngày 28/7 âm lịch này, mọi sự cố gắng của người tuổi Tý đã được đền đáp. Do bước vào cục diện “Tam Hợp Quý Nhân” nên mọi mặt trong cuộc sống của con giáp này trở nên vô cùng thuận lợi, vận may cũng liên tiếp kéo đến.

Công việc phát triển nhanh chóng, mọi khúc mắc trước đây đều được giải quyết ổn thỏa. Tài vận cũng vì thế mà ổn định và có tăng lên gấp đôi, gấp ba. Từ giờ tới cuối năm vượng khí tràn đầy, người tuổi Tý nhận được nhiều cơ may trong công việc. Thời gian này mang lại nhiều may mắn tài lộc cho Tý, giúp con giáp này đổi đời chỉ sau một đêm. Thế nên, khi đã được bề trên cất nhắc Tý hãy chớp lấy thời cơ để gánh bạc tỷ vào nhà, giàu nhanh đến chóng mặt.

Tuổi Thìn

Trời sinh tuổi Thìn vốn là những người tài giỏi, thông minh và vô cùng hiền lành. Người tuổi Thìn tốt bụng, luôn muốn đối xử tốt với tất cả mọi người, nên xung quanh luôn có quý nhân phù trợ. Trong thời gian qua, do bị kìm kẹp bởi hung tinh tháng 7 cô hồn, tuổi Thìn phải qua một số chuyện không vui. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên theo từ vi cho biết, kể từ 12 giờ trưa mai (28/7 âm lịch), cuộc sống tuổi Thìn sẽ có chuyển biến bất ngờ. Có những người tuổi Thìn vẫn chưa tìm được cơ hội đổi đời, thì những ngày sắp tới đây, vận may bất ngờ lội ngược dòng. 

Những dự định còn dang dở sẽ được thực hiện và gặt hái được thành công tốt đẹp từ giai đoạn này trở đi. Đặc biệt, kết thúc tháng 7 Âm lịch tới cũng là lúc kết thúc khó khăn, tuổi Thìn sẽ định hướng được sự nghiệp, tìm ra con đường tương lai tươi đẹp, giúp cuộc sống về sau sung túc viên mãn không ngờ.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi cho biết, kể từ 12 giờ trưa mai (28/7 âm lịch), tuổi Hợi gặp may mắn nhờ cục diện Lục Hợp. Mọi kế hoạch của bạn đều như ý, mọi việc diễn ra hanh thông, suôn sẻ. Nhờ sự tự trau dồi của bản thân tuổi Hợi ngày càng trở nên xuất sắc hơn.

Trong cuộc sống ai cũng có lúc thăng lúc trầm và tuổi Hợi không ngoại lệ. Đôi khi Hợi sẽ gặp những chuyện không như ý nhưng theo tử vi thì bạn sẽ nằm trong top những con giáp phát tài sau khi kết thúc tháng 7 âm lịch này.

Hợi có vận phú quý vô cùng thịnh vượng, giàu sang không tưởng trong những tháng cuối năm. Dẫu hiện tại đang khổ cực, nghèo hèn bao nhiêu họ vẫn có cơ hội đổi đời ngoạn mục, giàu sau một đêm. Vận may trời cho giúp mọi kế hoạch đầu tư, mọi quyết định kinh doanh đều mang về cho con giáp này nguồn lợi nhuận khổng lồ, tiền chất chật nhà. Thế nên, Hợi hãy tận dụng triệt để phúc phần của mình để kiếm được càng nhiều tiền càng tốt.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Nhã Lâm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe