Công việc, tài chính trong ngày (3/11) có nhiều cải tiến bất ngờ.

Ngọc Thư (t/h) 09:43 02/11/2022

Tuổi Dậu

Dậu biết cách lập kế hoạch, hợp tác làm ăn thuận lợi nhờ Lục Hợp chiếu cố. Vào lúc 11h50 sáng ngày (3/11) bạn sẽ gặp được Quý Nhân phù hộ ăn nên làm ra.

Ảnh minh họa: Internet

Dậu biết cách lập kế hoạch, hợp tác làm ăn thuận lợi nhờ Lục Hợp chiếu cố. Trong quá trình làm việc, bạn rất coi trọng tình nghĩa nhưng vẫn lý trí khiến công việc ổn thỏa hơn trước. Vào lúc 11h50 sáng ngày (3/11) bạn sẽ gặp được Quý Nhân phù hộ ăn nên làm ra.

Chính Tài trợ lực đem lại nguồn thu nhập khấm khá cho Dậu trong ngày. Ai nói gì thì mặc kệ họ, miệng lưỡi thiên hạ trăm đường lắt léo bạn không cản được, miễn bạn kiếm ra tiền thì mọi triết lý đều vô ích. Bạn biết cách xoay xở làm ăn hơn trước, tăng thu nhập chính cho mình, lương nhận đều đều. 

Bản mệnh may mắn trong chuyện tình cảm nhờ Thổ dưỡng Kim. Tính cách phóng khoáng khiến bạn gây được ấn tượng tốt, kết giao được với nhiều người. Khi gặp khó khăn thì nên tâm sự với bạn thân, họ sẽ là quý nhân của bạn trong ngày Chủ nhật này.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới đánh giá vào lúc 11h50 sáng ngày (3/11) của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp diễn ra không đáng. Vận trình tài lộc được đà tăng cao. lo.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày mới đánh giá vào lúc 11h50 sáng ngày (3/11) của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp diễn ra không đáng lo. Nếu hoàn thành tốt công việc được giao thì người tuổi này sẽ có được cơ hội “thăng quan tiến chức” trong thời gian tới. Môi trường làm việc năng động tạo tiền đề cho bản mệnh phát huy tối đa năng lực bản thân. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc được đà tăng cao. Thu nhập bất ngờ tăng cao đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái. Từ đó, bản mệnh có thể an tâm chi trả cho những nhu cầu mua sắm cá nhân. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang ở trong giai đoạn êm ả, tốt đẹp. Nhờ sự mai mối mà người độc thân tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp với mình. Đời sống vợ chồng hòa thuận đêm đến những cung bậc cảm xúc thăng hoa cho bạn và người ấy. 

Tuổi Tuất

Tử vi vui vào lúc 11h50 sáng ngày (3/11) cho thấy người tuổi Tuất vận thế tốt hơn, chú ý đối nhân xử thế nếu thăng tiến.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi vui vào lúc 11h50 sáng ngày (3/11) cho thấy người tuổi Tuất vận thế tốt hơn, chú ý đối nhân xử thế nếu thăng tiến.

Tình duyên: Không hài lòng trong cuộc sống dẫn đến tâm trạng không tốt, cũng ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên, đặc biệt chú ý lời ăn tiếng nói.

Công việc: Sắp mở ra một bước đột phá mới trong công việc và hình thành một bước nhảy vọt về chất, đó có thể là sự thăng tiến.

Tài lộc: Không tệ, thu nhập tăng lên, chất lượng cuộc sống tốt hơn, có thể vay nợ mua nhà nhưng cũng nên chú ý vấn đề ký kết hợp đồng, đừng hời hợt.

Sức khỏe: Dùng bình giữ nhiệt phải mua loại tốt kẻo rước họa vào thân. 

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Ngọc Thư (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe