Tử vi tiên đoán, đúng 10h sáng ngày 24/8/2022, có 3 con giáp sẽ dành được nhiều may mắn về tài lộc, phất lên giàu có hơn người.

Dương Lâm (TH) 17:34 23/08/2022

Tuổi Dần

Dần là những người liều lĩnh và không sợ thất bại trong cuộc sống. Người tuổi Dần khi đặt ra mục tiêu hay có những sở thích gì trong cuộc sống, con giáp này sẽ cố gắng hoàn thành và đạt được điều đó một cách hoàn hảo nhất.

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi cho biết, khi đồng hồ điểm 10h sáng 24/8/2022, nhờ có Thần Tài thương yêu, quý nhân phù trợ lại thêm sự khéo léo, thông minh, Dần sẽ có khoảng thời gian vô số niềm vui. Từ đây trở đi, công việc của con giáp này sẽ có chuyển biến đáng kể, giúp Dần không chỉ có cơ hội khẳng định mình mà còn mở ra con đường thăng tiến xán lạn ngay trước mắt.

Vận trình tài lộc của Dần trong thời gian này tăng nhanh. Con giáp này có thể thu về cho mình một khoản tiền rủng rỉnh nhờ những quyết định tài chính sáng suốt. 

Tuổi Thìn

Trời sinh những người tuổi Thìn sống tình cảm, chân thành, luôn biết vì người khác nên được mọi người quan tâm yêu thương hết mực. Con giáp này vốn thông minh, tài giỏi, nên một khi gặp được cơ hội tốt, họ vẫn có thể tự mình xây dựng mọi thứ thật hoàn hảo. 

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, đúng 10h sáng ngày 24/8/2022, Thìn được Thần Tài nhập mệnh, Phật Bà phù hộ, kể từ đây cuộc sống tuổi Thìn sẽ được nâng lên tầm cao mới. Những ngày trước khó khăn thế nào không biết, nhưng kể từ thời điểm này trở đi, tuổi Thìn sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, mọi khó khăn đều được giải quyết, cơ hội tốt xuất hiện trước mặt giúp cuộc sống ngày càng thăng hoa rực rỡ hơn.

Nếu như biết nắm bắt cơ hội tốt thì những tháng cuối năm nay, tuổi Thìn sẽ có khả năng trở thành đại gia, lúc đó việc tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý chỉ trong tầm tay. 

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách rất ổn định, điềm đạm, đáng tin cậy. Trong mọi việc họ tỏ ra là người kiên nhẫn, điềm đạm chứ không hề bốc đồng. Họ cũng là người biết lên kết hoạch đầy đủ trước khi bắt tay vào việc chứ không nóng vội. Nhờ đó mà người tuổi Hợi có thể tránh được những sai sót. Người tuổi Hợi sẽ có bước tiến chậm nhưng chắc trong sự nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi cho biết, vào lúc 10h sáng mai (24/8/2022), người tuổi Hợi có phúc lộc dồi dào. Thời gian này sự nghiệp của Hợi ngày càng hưng vượng. Bản mệnh được quý nhân giúp đỡ nên nhận được thêm cơ hội phát triển khả năng. Hợi chỉ cần chăm chỉ, nỗ lực và tập trung hơn trong công việc thì ắt sẽ nhận được thành quả.

Người làm kinh doanh có thể gặp gỡ được đối tác tin cậy, từng bước chứng tỏ được cái tài, cái tâm của mình. Vì vậy mà Hợi từng bước gặt hái được thành công như mong đợi, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Dương Lâm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe