Tử vi dự đoán vào đúng giờ khuya ngày hôm nay 11/7, những con giáp này có quà bất ngờ, thần tài đến thăm, phước lành tá lả, lộc lá đầy nhà, may mắn thăng hoa.

Đoan Trang (TH) 12:43 11/07/2022

Tuổi Hợi

Chính Ấn soi đường, người tuổi Hợi biết rõ những điều mình cần phải làm trong hôm nay và trong thời gian sắp tới. Bạn nóng lòng muốn khẳng định bản thân nên chẳng ngại nhận những nhiệm vụ khó, trong khi mọi người đều có ý chối từ.

Cấp trên chắc hẳn cũng đã nhận ra sự quyết tâm của bạn và sẵn sàng giao cho bạn những công việc trọng đại giúp khẳng định vị thế. Có thể bây giờ bạn sẽ phải vất vả một chút, song tương lai ắt nhận được thành quả xứng đáng.

Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm của con giáp này phát triển tốt đẹp và ổn định. Nhờ việc thường xuyên trò chuyện, trao đổi với nhau mà bạn và người ấy ngày càng trở nên thấu hiểu. Nếu còn chưa kết hôn, hai bạn đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này.

Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm của con giáp này phát triển tốt đẹp và ổn định - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay vào khuya Thứ Hai 11/07/2022 này, Tuổi Dần đón nhận vận may tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng.

Con giáp này cần cù và chịu khó, thậm chí còn dành cả thời gian riêng tư để làm việc. Chính vì tinh thần làm việc vô cùng trách nhiệm cho nên tuổi Dậu được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt. Những công sức và tâm huyết của bản mệnh bỏ ra vô cùng xứng đáng.

Vận trình tình cảm của Tuổi Dần hôm nay có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nếu con giáp này đang có hiểu lầm hay mâu thuẫn với người ấy thì là thời điểm tốt để chủ động hóa giải. Yêu thương không bao giờ là đủ thì sao phải giận dỗi nhau mãi, được gì kia chứ. Vì vậy đừng để những điều không đáng ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Vận trình tình cảm của Tuổi Dần hôm nay có dấu hiệu chuyển biến tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Chiếu theo bản đồ sao trong khuya ngày hôm nay Thứ Hai 11/07/2022, Tuổi Dậu sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Tử vi ngày 11/07/2022 cho thấy đường tài lộc của Tuổi Dậu trong ngày Thứ Hai này cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Tuổi Dậu sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe