Vận trình trong ngày (8/11/2022) 3 con giáp may mắn vô đối, tiền bạc ùa vào túi. Công việc trôi chảy, đầu tư thu lãi, tài chính phất phới.

Ngọc Thư (t/h) 09:39 06/11/2022

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày (8/11/2022) diễn ra “thuận buồm xuôi gió”. Vận trình tài lộc nhận tín hiệu tích cực. 

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi 12 con giáp dự báo mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày (8/11/2022) diễn ra “thuận buồm xuôi gió”. Đây chính là cơ hội tốt để người tuổi này thể hiện năng lực cũng như sự khôn khéo trong lĩnh vực mà mình đang hoạt động. Ngoài ra, sự tín nhiệm từ cấp trên giúp con đường công danh của bản mệnh càng thêm rộng mở. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc nhận tín hiệu tích cực. Nguồn thu nhập từ nhiều công việc khác nhau giúp con giáp này có được cuộc sống sung túc, đáng mơ ước. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm trở nên kém sắc rõ rệt. Điềm báo chẳng lành xuất hiện trong >đời sống vợ chồng giữa bạn và người ấy chẳng hạn như mâu thuẫn, xung đột liên tục. Dù sống chung với nhau một thời gian dài nhưng cả hai vẫn chưa có sự thấu hiểu, cảm thông nhất định. 

Giờ tốt trong ngày: 8h - 16h

Con số may mắn: 8, 15

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày (8/11/2022)của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi có khả năng thăng tiến, tăng thu nhập. Tăng thu nhập bằng cách làm việc siêng năng.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi hôm nay ngày (8/11/2022)của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi có khả năng thăng tiến, tăng thu nhập. 

Tình duyên: Đừng ôm mối hận giữa những người yêu nhau, hãy để người ấy cho qua đi, nếu cứ lật giở chuyện cũ sẽ không tốt cho tình cảm sau này.

Công việc: Thái độ tận tâm và có trách nhiệm trong nghề nghiệp sẽ khiến bạn được tín nhiệm hơn, từ đó dần dần bạn sẽ được đảm nhận những công việc quan trọng hơn, đồng thời cũng có được cơ hội thăng tiến.

Tài lộc:  Tăng thu nhập bằng cách làm việc siêng năng, là người cân đo đong đếm hơn trong việc tiêu tiền, không mua đồ bừa bãi.

Sức khỏe: Không nên uống nhiều nước có ga, dạ dày bị ảnh hưởng. 

Giờ tốt trong ngày: 12h - 16h

Con số may mắn: 32, 35

Tuổi Dậu

Tam Hội xuất hiện báo hiệu ngày (8/11/2022) là một ngày đầy may mắn với người tuổi Dậu. Người làm công ăn lương có công việc tiến triển thuận lợi. 

Ảnh minh họa: Internet

Tam Hội xuất hiện báo hiệu ngày (8/11/2022) là một ngày đầy may mắn với người tuổi Dậu. Người làm công ăn lương có công việc tiến triển thuận lợi. Quan hệ xã giao hài hòa là yếu tố quan trọng giúp bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội cũng như giải quyết khó khăn. Đi theo đó là vận tài lộc cũng được tăng cao cấp trên ưu ái.

Người làm lãnh đạo có thể phát huy được thế mạnh, chỉ dẫn mọi người xung quanh đạt được thành công, mang lại lợi ích lớn cho tập thể. Có thể bạn sẽ còn được cất nhắc lên một vị trí cao hơn hiện tại nữa.

Trong chuyện tình cảm, Thổ sinh Kim khuyên người còn độc thân hãy cởi mở hơn trong quá trình giao lưu, trò chuyện với mọi người. Việc nhiệt tình tham gia các hoạt động tập thể cũng giúp cho vận đào hoa của bạn phát triển rực rỡ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 19h

Con số may mắn: 34, 49

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Ngọc Thư (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe