Theo tử vi 12 con giáp, cuộc sống của những người tuổi này có thể thay đổi, may mắn, phú quý khai mở, giàu sang chưa từng có.

Hoa Tiên (t/h) 13:33 26/08/2022

Tuổi Hợi

Là một trong những >con giáp may mắn, Hợi vốn nói ít, làm nhiều. Con giáp này cũng không giỏi thể hiện quan điểm của bản thân nên dễ bị hiểu lầm. Vào đúng 6h sáng mai (27.8), con giáp này gặp cát tinh nên có rất nhiều niềm vui, từ công việc đến tiền tình.

Vào đúng 6h sáng mai (27.8), những người tuổi Hợi làm gì cũng thuận lợi. Con giáp này vừa có quý nhân phù trợ, bản thân lại nỗ lực, tự tin nên dễ gặt hái thành công. Con giáp tuổi Hợi có cơ hội được thăng tiến trong công việc. Tài lộc liên tục chảy vào túi, thời vận chuyển biến tích cực bất ngờ.

Vào đúng 6h sáng mai (27.8), những người tuổi Hợi làm gì cũng thuận lợi. Con giáp này vừa có quý nhân phù trợ, bản thân lại nỗ lực, tự tin nên dễ gặt hái thành công. Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này người tuổi Hợi sẽ phát tài, vận trình hanh thông, thuận lợi hết phần người khác. Chỉ cần Hợi năng nổ làm việc, tích tiểu thành đại thì trước sau cũng có thể giàu lên nhanh chóng.

Tuổi Dần

Trong giai đoạn tới, người tuổi Dần lúc nào cũng thuận lợi, suôn sẻ. Tình trạng phát triển khi đã nỗ lực sẽ đạt được những bước đột phá trọng đại.

Vào đúng 6h sáng mai (27.8), người tuổi Dần càng trải qua thất bại thì lại càng giỏi trau dồi khả năng của mình, rèn luyện thêm ý chí và tích lũy những trải nghiệm. Nhờ vậy, họ hiểu sâu hơn về mọi thứ, vun đắp cho mình kinh nghiệm quý báu để phát triển sau này.

Vận khí của người tuổi Dần sẽ khởi sắc hơn, kiếm tiền thuận lợi, được mọi người ghi nhận công sức và tôn trọng xứng đáng. Đây là một bước tiền đề quan trọng để họ có cơ hội thoát nghèo, thậm chí khởi sự giàu to.

Vào đúng 6h sáng mai (27.8), người tuổi Dần càng trải qua thất bại thì lại càng giỏi trau dồi khả năng của mình. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thường tài năng, nhãn quan tinh tường, đồng thời hết mực tốt bụng, bao dung và nhân hậu. Bản mệnh thường có vận quý nhân vượng nên cuộc sống hay công việc cũng trở nên thuận lợi hơn phần nào.

Vào đúng 6h sáng mai (27.8), người tuổi Dậu trước đó tuy khó khăn, vất vả nhưng sẽ có đuọc “thời cơ” tốt mà người tuổi Dậu đã chờ đợi. Nhờ được Tam Hợp che chở, công việc và tài lộc sẽ có dấu hiệu khởi sắc, mưu sự dễ dàng hơn. Bản mệnh sẽ gặp được những người đồng đội tốt, mang đến cơ hội tốt để phát triển và tiến bước.

Tài lộc của người tuổi Dậu có sự gia tăng đáng kể. Nếu là người làm ăn kinh doanh hoặc đầu tư thì có khả năng thu về lợi nhuận không nhỏ. Người làm công ăn lương thì có dấu hiệu đạt được kết quả khả quan, nhận lương thưởng tương xứng. Đây đều là kết quả của quá trình nỗ lực suốt thời gian trước khi, gồng gánh vượt qua khó khăn để thể hiện năng lực bản thân. Khi đã xây được nền móng vững chắc, được cấp trên ghi nhận nỗ lực, công việc về sau sẽ càng thuận lợi hơn, hứa hẹn nhiều tin vui.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoa Tiên (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe