3 con giáp thời tới cản không kịp, gặt hái nhiều niềm vui tài lộc, giàu có vượt bậc, vạn sự hanh thông, phất lên thành đại gia.

Thùy Dương (TH) 03:04 16/11/2022

Tuổi Sửu

Phúc khí dồi dào, tài lộc vượng phát nên người tuổi Sửu dù sinh ra trong nghèo khó nhưng vẫn có thể tự làm đại gia của chính mình, có của có tiền. Trước đây, Sửu liên tục bị tiểu nhân ngáng đường nhưng bước vào thời gian này đời Sửu sẽ vượng lộc vượng tài, phú quý theo chân.

Thần tài đưa đường chỉ lối, quý nhân tương trợ nên không chỉ hiện tại mà tương lai con giáp giàu sang này cũng đắc tài đắc lộc, quơ tay là hốt bạc khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ. Đúng thời cơ, thiên thời địa lợi nhân hòa, sự nghiệp của Sửu lên như diều gặp gió. Vị thế của con giáp này trong công việc khiến nhiều người lấy làm ngưỡng mộ. Sửu cũng được nể trọng, có sự tín nhiệm, ảnh hưởng tới số đông. Lộc kim tiền chủ động tìm tới, khiến những chú Trâu có cuộc sống phú quý, hưng vượng.

Đúng 18h30 chiều nay, những điều tốt đẹp sẽ xảy ra, con giáp may mắn tuổi Sửu nào luôn kiên trì, vững vàng thì sự nghiệp sẽ tỏa sáng, giành được nhiều vinh quang mới. Con giáp may mắn này sẽ lần lượt đón những chuyện vui, cuộc sống chuyển biến tốt đẹp. Thời gian này, vận may của Sửu cũng kéo đến, vận khí tốt hơn, tài lộc dư dả. Kể từ đây, cuộc sống thăng hoa đến bất ngờ.

Đúng 18h30 chiều nay, những điều tốt đẹp sẽ xảy ra, con giáp may mắn tuổi Sửu nào luôn kiên trì, vững vàng thì sự nghiệp sẽ tỏa sáng, giành được nhiều vinh quang mới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Được hưởng lộc trời, thần tài chấm tên trong sổ đỏ nên dù làm thuê hay tự đứng ra buôn bán kinh doanh con giáp may mắn này cũng có thu nhập tăng đột biến. Càng chí thú làm ăn, nhạy bén với thời cuộc Dậu càng kiếm được bộn tiền, muốn khổ cũng chẳng được. Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những cơ cực Dậu sẽ được hái trái ngọt đời mình với tiền ùa vào két, vàng ập xuống đầu.

Đúng 18h30 chiều nay, thời vận của tuổi Dậu sẽ đến, cuộc đời của họ như bước sang một trang mới. Con giáp này hứa hẹn gặp nhiều may mắn, có cơ hội thăng tiến, vận may bùng nổ không ngừng. Dậu sẽ thấy vận trình của mình đi lên như "diều gặp gió". Con giáp này nếu nắm bắt cơ hội và phát huy khả năng của mình thì trong thời gian này, tiền của sẽ nhiều không kể siết.

Dậu được Thần tài ưu ái trong cả trong công việc và cuộc sống, thường xuyên gặp được quý nhân trợ giúp, tài lộc dồi dào, viên mãn. Đặc biệt, đây chính là khoảng thời gian rực rỡ vô cùng của bản mệnh. Với những người tuổi Dậu làm về kinh doanh thì đây là thời điểm rất thích hợp để mở rộng phạm vi và thu về những thành tựu rực rỡ.

Cuộc đời của Dậu như bước sang một trang mới, con giáp này hứa hẹn gặp nhiều may mắn, có cơ hội thăng tiến, vận may bùng nổ không ngừng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thân là người dĩ hòa vi quý, điềm đạm và cực khôn ngoan nên sự nghiệp thăng tiến nhanh như diều gặp gió, càng về hậu vận càng lắm của nhiều tiền, phú quý theo chân. Dù bị lắm kẻ ganh ghét, đố kỵ nhưng con giáp giàu sang này vẫn dễ dàng vượt qua sóng gió để khẳng định tài năng. Sống nghĩa tình, giàu lòng trắc ẩn nên Thân tích được rất nhiều công đức, giúp quan lộ mở rộng thênh thang. 

Đúng 18h30 chiều nay, khát vọng đổi đời của Thân sẽ đến nhờ bạn tự mình nỗ lực, xây dựng nền tảng kinh tế vững chắc, vị thế trong sự nghiệp của Thân cũng được nâng cao. Người tuổi Thân không thành tỷ phú cũng là đại gia của chính mình. Cũng nhờ vận son tiền bạc, bạn liên tục mua nhà tậu xe, gia tăng tài sản đáng kể.

Thân được quý nhân giúp đỡ, chạm đến vinh quang. Tài lộc có nhiều điểm sáng, thu nhập ổn định, con giáp có cuộc sống giàu sang phú quý. Tam hợp quý nhân che chở cho đường tình duyên của Thân, con giáp này không cần phải lo lắng không tìm thấy người yêu. Người độc thân có nhiều người theo đuổi, làm quen. Thân có nhiều cơ hội để mở rộng mối quan hệ với người khác phái.

Thân được quý nhân giúp đỡ, chạm đến vinh quang, tài lộc có nhiều điểm sáng, thu nhập ổn định, con giáp có cuộc sống giàu sang phú quý - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe