Vào đúng 12h ngày 7/3, 3 con giáp may mắn ăn nên làm ra, thuận lợi thăng quan tiến chức. Bản mệnh có được cuộc sống sung túc, giàu sang.

Phương Chang (TH) 12:45 06/03/2022

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ kể từ 12h ngày 7/3 bắt đầu có nhiều khởi sắc. Tam Hội ghé thăm mang theo quý nhân xuất hiện giúp bạn đưa ra những lựa chọn đúng đắn. Bạn có thể học hỏi từ họ để có những bước đường đi riêng cho mình. Ngoài ra, những kế hoạch của con giáp nếu được tiến hành trong giai đoạn này sẽ thành công vang dội. Ngọ thụ hưởng vinh hoa, chi xài thả ga mà không cần bận tâm tiền bạc.

Về vấn đề tình cảm, con giáp may mắn có được tình yêu yên bình. Cả hai người có thể kề vai sát cánh trong mọi chuyện. Người độc thân dự đoán sẽ tìm thấy đối tượng hợp ý trong thời gian này.

Người tuổi Ngọ kể từ 12h ngày 7/3 bắt đầu có nhiều khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Vào 12h ngày 7/3, người tuổi Dậu vận mệnh thăng hoa, tiền tài dư dả. Công việc của con giáp thăng tiến không ngừng, thu nhập tăng lên đáng kể. Từ đây, bản mệnh được dịp chứng minh năng lực bản thân trước mặt cấp trên, nhận được sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp. Thời gian tới, khả năng được đề bạt cho những vị trí cao với mức lương thuộc hàng khủng của bạn là rất cao. Vì vậy, Dậu hãy cố gắng hết sức nhé.

Tình hình >sức khỏe của con giáp may mắn không có gì đáng ngại. Dậu duy trùy được chế độ tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý nên luôn có một cơ thể và tinh thành khỏe mạnh.

Vào 12h ngày 7/3, người tuổi Dậu vận mệnh thăng hoa, tiền tài dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất vào 12h ngày 7/3 có nhiều bước tiến lớn trong vận mệnh. Được Cát Thần nâng đỡ, con giáp mở rộng công danh, thăng quan phát tài. Những ai đang kinh doanh đã có dấu hiệu khởi sắc về tài chính, ký kết được nhiều hợp đồng tiền tỷ. Trong khi đó, người làm công ăn lương tìm ra hướng đi mới trong công việc, tiền tài lương thưởng tăng lên không ngớt.

Con giáp nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Những mâu thuẫn dù nhỏ nhặt nhất cũng cần được giải quyết triệt để, chú trọng dĩ hòa vi quý tránh tranh chấp về sau.

Người tuổi Tuất vào 12h ngày 7/3 có nhiều bước tiến lớn trong vận mệnh - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe