Nhờ sự thông minh và nhanh nhạy cả bản thân, con giáp này không mất nhiều thời gian để nắm bắt cơ hội kiếm tiền mới.

Đan Thanh (t/h) 08:57 10/11/2022

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu chăm chỉ, cần cù, không chịu lùi bước trước khó khăn. Con giáp này có tầm nhìn xa trông rộng nên dù làm gì cũng nhanh chóng thích nghi và đạt được thành tựu nhất định.

Tử vi nói rằng sang ngày 11/11, tuổi Sửu kiếm được cơ hội lớn. Nhờ sự thông minh và nhanh nhạy cả bản thân, con giáp này không mất nhiều thời gian để nắm bắt cơ hội kiếm tiền mới.

Tình duyên của tuổi Sửu cũng có những tín hiệu đáng mừng. Những người đang ấp ủ tình cảm riêng và có ý định tỏ tình có thể lấy hết dũng khí để thổ lộ, có thể người kia cũng đang chờ bạn mở lời trước đó.

Tuổi Ngọ

Với người tuổi Ngọ, ngày này quả thực là một ngày hung cát đan xen, vận khí có thăng có trầm. Bản mệnh gặp may mắn ở lĩnh vực tài lộc nhờ Thiên Tài che chở. Tình hình tài chính đang rất vững mạnh, thu nhập ổn định, cần chú trọng vào những việc có tính lâu dài, an toàn, bền vững thì còn thu được lợi nhuận lớn hơn.

Với các kế hoạch đầu tư mạo hiểm, bản mệnh chỉ nên đầu tư nhỏ, dần dần từng bước chứ đừng tham lam quá kẻo nhận thiệt thòi về mình. Người buôn bán kinh doanh càng có cơ hội nhiều hơn nhưng cần tuổi này chăm chỉ thì mới nhận được thành quả như mong muốn.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm rối ren lại gây không ít muộn phiền cho mệnh chủ. Bạn nên tìm cách cân bằng thời gian cho bản thân, gia đình và những mối quan tâm khác. Hãy nhớ rằng một mối quan hệ có phát triển được hay không là phải do hai bên cùng nhau vun đắp, đừng nỗ lực và ôm kì vọng một mình.

Tuổi Dần

Tuổi Dần sẵn sàng xông pha, chịu khó chịu khổ để đạt được mục đích của mình. Bản mệnh coi khó khăn là bài học kinh nghiệm quý giá, làm tiền đề cho việc làm giàu trong tương lai.

Tử vi dự báo rằng, trong ngày 11/11, tuổi Dần có cơ hội lột xác nhờ vận khí hanh thông. Con giáp này vượng tài vượng lộc, vận trình suôn sẻ, ngập tràn may mắn nên có thể gặt hái nhiều thành công, tiền tài ngày một dồi dào. Nếu biết nắm bắt cơ hội mà quý nhân đem tới, bản mệnh có thể kiếm được một khoản tiền lớn giúp cuộc sống ngày một sung túc, dư dả.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đan Thanh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe