Vào 8 giờ ngày 14/11/2022, những con giáp sau đây sẽ vượng phát, đại cát, đại lợi và vô cùng giàu sang phú quý. Hãy xem bạn có nằm trong số đó không nhé!

Bảo Bình (TH) 10:02 13/11/2022

Tuổi Mùi

Tử vi 12 >con giáp cho rằng, những người tuổi Mùi vốn tính điềm đạm, hoạt bát, làm việc gì cũng lạc quan, rộng lượng. Trong cuộc sống, người cầm tinh con Dê nhẹ nhàng, hiền lành nhưng nội tâm vô cùng mạnh mẽ.

Sự trợ giúp của phúc tinh khiến nỗ lực của tuổi Mùi càng được đền đáp xứng đáng, công danh, tiền bạc đổ về không ngớt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi không vì bị mọi người coi thường mà xem nhẹ bản thân, nguợc lại càng thêm dũng cảm, bền bỉ đi đến thành công. Tuổi Mùi cứ lặng thầm, nhưng sôi sục cố gắng từng ngày. Vì vậy không có gì lạ khi vào 8 giờ ngày 14/11/2022, Mùi sẽ gặt hái được thành quả.

Những ai từng xem thường con giáp này sẽ vô cùng kinh ngạc, không ngờ tuổi Mùi như "lột xác", một bước lên đỉnh cao thành công. Sự trợ giúp của phúc tinh khiến nỗ lực của tuổi Mùi càng được đền đáp xứng đáng, công danh, tiền bạc đổ về không ngớt.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết, những chú Heo dù được đánh giá là hiền lành, lạc quan, sống trách nhiệm, chu đáo. Ngoài ra, tuổi Hợi cũng là con giáp còn có giác quan nhạy bén, linh hoạt, rất được việc.

 Những khoản nợ cũng được thanh toán, công việc thuận lợi, cuộc sống theo nhờ đó mà càng ngày càng nở hoa - Ảnh minh họa: Internet

Nếu trong thời gian trước đó người tuổi Hợi đôi khi gặp phải kẻ tiểu nhân quấy phá thì vào 8 giờ ngày 14/11/2022, đúng là độc trị độc người tuổi Hợi sẽ không phải vất vả, chạy vạy đủ việc nữa mà vận may tự tìm tới tận cửa, tài khoản cũng nhờ đó mà nảy số ầm ầm.

Thời gian tới, tuổi Hợi có thể tiến gần mục tiêu thành công trong khoảng thời gian ngắn. Những khoản nợ cũng được thanh toán, công việc thuận lợi, cuộc sống theo nhờ đó mà càng ngày càng nở hoa.

Tuổi Dậu

Dậu có tính cách bướng bỉnh, dễ bốc đồng, không giỏi kiểm soát cảm xúc nhưng con giáp này thực sự tốt bụng, chân thành, nhiệt tình trong công việc và với mọi người xung quanh. Với năng lực vốn có và sự kiên trì, không ngại khó ngại khổ, cộng thêm một chút may mắn, tuổi Dậu có thể đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.


Cuộc sống trong thời gian này có nhiều khởi sắc đáng mong chờ, đặc biệt là tài vận bừng sáng, tích lũy được nhiều tiền để mua nhà mua xe - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tháng 11 cho biết, vào 8 giờ ngày 14/11/2022, người tuổi Dậu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, cuộc sống trong thời gian này có nhiều khởi sắc đáng mong chờ, đặc biệt là tài vận bừng sáng, tích lũy được nhiều tiền để mua nhà mua xe, hưởng thụ cuộc sống sung túc.

Thời gian này trong gia đình tuổi Dậu cũng sẽ có nhiều tin vui đưa tới. Đặc biệt với những người còn độc thân dễ có hỷ sự, cuộc sống thêm phần viên mãn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe