3 con giáp sau đây sẽ có nhiều phước lộc vào 20h ngày 23/9/2022, làm ăn thăng tiến nhiều phần, tài lộc đổ bộ ào ạt.

Linh Chi (t/h) 14:20 23/09/2022

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Vào 20h ngày 23/9/2022, tuổi Sửu sẽ tìm được cơ hội phát tài. Tuổi Sửu vốn chăm chỉ siêng năng thì trong tháng này lại phát huy gấp bội lần thì chắc chắn sẽ thu được lợi không ngờ. Từ giữa tháng trở đi, chịu khó mở rộng mối quan hệ hơn thì sẽ gặp được quý nhân, thậm chí quý nhân ấy đang ở bên cạnh mà tuổi Sửu không hay, chỉ có thế thì cuối năm mới mong phát tài.

Tuổi Tị

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi vào 20h ngày 23/9/2022, Chính Ấn hỗ trợ người tuổi Tỵ đón nhận tin tốt lành về đường công danh sự nghiệp. Bạn có thể gặp được đối tác đáng tin cậy, mở ra cơ hội phát triển trong tương lai. Lúc 20h có thể đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, giúp bạn có được vị trí tốt hơn hiện tại.

Những thuận lợi này đến từ việc bạn đang làm công việc mà mình yêu thích, có niềm đam mê và hứng thú thực sự, đây mới là điểm mấu chốt giúp công việc phát triển. Không phải ai cũng may mắn có được điều này nên hãy trân trọng cơ hội hiện tại.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi vào 20h ngày 23/9/2022, cho thấy, người tuổi Mão sẽ gặp được cơ hội đổi đời, phất lên giàu có trong 1 nốt nhạc. Được thần tài chiếu cố, mọi dự định của con giáp đều được tiến hành suôn sẻ. Bản mệnh trong giai đoạn này kiếm tiền nhiều vô kể, chẳng những có được cuộc sống dư dả mà còn tích lũy được một khoản vốn cho việc phát triển sự nghiệp riêng sau này.

Mão hãy nhớ, con giáp càng làm việc thiện thì bản thân sẽ nhận càng nhiều phước lành. Vì vậy, Mão đừng ngại giúp đỡ những người xung quanh khi cần nhé.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe