Vào lúc 11h ngày 11/12, 3 con giáp may mắn sự nghiệp hanh thông, làm ăn phát đạt. Bản mệnh được ơn trên phù trợ nên tiền tài dư dả, thỏa sức chi tiêu không cần nhìn giá.

Phương Chang (TH) 07:08 10/12/2021

Tuổi Tý

Vận thế của người tuổi Tý kể từ 11h ngày 11/12 sẽ vô cùng vượng phát, đặc biệt là tài vận. Được Thần may mắn bảo trợ, con giáp ăn nên làm ra, có những đột phá bất ngờ trong cả công việc và cuộc sống. Kể từ đây, bản mệnh thu nhập ổ định, lương thưởng tăng lên đều đều. Trong thời gian này, nếu con giáp đang có ý định "lấn sân" sang một lĩnh vực mới hay mở rộng đầu tư thì đừng do dự mà hãy tiến hành ngay và luôn. Vận trình đang lên, bạn sẽ có một khởi đầu thuận lợi.

 

 

Vận đào hoa đang đến với người tuổi Tý, nếu đang để ý một ai đó, con giáp đừng ngần ngại nói rõ lòng mình. Biết đâu, nửa kia cũng chỉ đang chờ tín hiệu từ bạn. Hỷ sự mở lối, con giáp dự đoán sẽ có được cái kết viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Vào 11h ngày 11/12, người tuổi Dậu chính thức bước vào thời kỳ may mắn của mình. Tuy thời gian trước, con giáp gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng mọi chuyện sẽ khác kể từ thời điểm này. Công việc của Dậu trở nên thuận buồm xuôi gió, gặt hái liên tiếp thành công, thu nhập gấp đôi gấp ba, không phải lo lắng buồn phiền về cơm áo gạo tiền nữa. Nếu biết nắm bắt đúng thời cơ mà tận tâm cố gắng thì chuyện mua nhà, sắm xe sẽ không còn xa mới người tuổi Dậu.

Sức khỏe của con giáp đang có nhiều chuyển biến tích cực. Không còn bị những căn bệnh cũ quấy rầy, Dậu thần sắc hồng hào, tinh thần minh mẫn. Đặc biệt, nếu tuổi Dậu là mệnh nữ sẽ ngày càng trẻ đẹp, thu hút được nhiều "vệ tinh" cây quanh.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Khi kim đồng hồ điểm đúng 11h ngày 11/12, người tuổi Thìn lập tức khai thông vận mệnh, phát lộc phát tài. Với sự tương trợ của quý nhân, Thìn sẽ có được thời cơ để phát huy tài năng, năng lực xuất chúng của bản thân. Chính vì thế thành công nối tiếp thành công, con giáp có được cuộc sống đủ đầy, sung túc. Hơn nữa, con giáp này cũng rất giỏi trong việc tích lũy tiền bạc nên giàu sang khó ai bì kịp.

Gia đạo của Thìn cũng không có gì thay đổi trong thời điểm này. Tổ ấm của bạn viên mãn, tròn đầy và luôn là niềm mơ ước của bao người cùng trang lứa.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho độc giả.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe