Trong hôm nay, có 3 con giáp bị vận đen bủa vây, cần cẩn trọng hết sức để hạn chế thiệt hại.

Hoàng Phương (TH) 17:24 04/08/2022

Tuổi Tuất

Hôm nay sẽ là hôm không may mắn của những bạn sinh nhằm tuổi Tuất, chính vì vậy bạn sẽ gặp phải khá nhiều những xui xẻo "trên trời rơi xuống". Công việc và tài chính của bạn chỉ duy trì ở mức trung bình, dù bạn có nỗ lực hơn gấp nhiều lần thì kết quả đạt được cũng không thể khiến bạn hài lòng, vì thế lời khuyên dành cho tuổi Tuất chính là luôn giữ tỉnh táo và sáng suốt trong mọi chuyện, đừng quá tham công tiếc việc bởi công sức của bạn rất có thể sẽ bị lãng phí một cách vô nghĩa.

Bạn hãy dành thời gian cho bản thân và gia đình nhiều hơn, bởi đó sẽ là nguồn động lực lớn lao giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và lấy lại thăng bằng một cách nhanh nhất. 

Công việc và tài chính của bạn chỉ duy trì ở mức trung bình, dù bạn có nỗ lực hơn gấp nhiều lần thì kết quả đạt được cũng không thể khiến bạn hài lòng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Hôm nay sẽ là khoảng thời gian khá trầm lắng cho tuổi Tý khi chuyện công việc làm ăn và >sức khỏe của họ khá ổn định, không có gì bất thường. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày, bản mệnh này cần chú ý vì dễ xảy ra sự rơi vỡ, hỏng hóc đồ đạc, hoặc lời nói của bản thân bị kẻ tiểu nhân ác ý xuyên tạc gây bất lợi. Dù sao đi chăng nữa, cẩn tắc vô áy náy, tuổi Tý hãy luôn cẩn trọng thì hơn.

Bạn có cơ hội phát tài dựa trên sự cố gắng của bản thân, tuy nhiên không nên tiêu xài quá mức phung phí, nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai. Chuyện tình cảm có nhiều điều bất trắc, hai người vẫn còn chưa thực sự thẳng thắn với nhau.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có thể gặp rắc rối từ chính tính cách của mình vào hôm nay. Bạn cần điều chỉnh cách hành xử, giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để tránh gây tổn thương cho những người thân thiết. Những người tuổi Dần đã trải qua đổ vỡ tình cảm sẽ có xu hướng thu mình lại, cố tình tạo khoảng cách với mọi người. 

Còn trong công việc, tuổi Dần dường như bị mất khả năng phán đoán, làm gì cũng chậm chạp, thiếu năng lượng. Vào thời điểm nhạy cảm này, tuổi Dần không nên đưa ra quyết định để tránh sai lầm. Về vấn đề tài chính, tuổi Dần hãy thắt chặt chi tiêu, đừng vung tay quá trán kẻo hối hận.

Về vấn đề tài chính, tuổi Dần hãy thắt chặt chi tiêu, đừng vung tay quá trán kẻo hối hận. Ảnh minh họa: Internet

 *Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Phương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe