Cùng xem tử vi ngày 29/5/2021 của 12 con giáp, những con giáp này trong ngày thứ bảy có bản mệnh vô cùng xấu. Vận trình sẽ gặp họa từ trên trời rơi xuống. Xem ngay có mình không biết để mà tránh nha.

12:58 29/05/2021

Tuổi Thìn

Theo >tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/5/2021 hôm nay, tuổi Thìn chịu ảnh hưởng của cục diện Sửu Thìn tương phá, phải chịu không ít o ép thiệt thòi. Những kẻ xấu bụng vì coi con giáp này là cái gai trong mắt mà không tiếc lời dèm pha khiến bản mệnh dù ấm ức cũng chẳng thể làm gì.

Hung tinh giáng họa, cấp trên đồng nghiệp vì nghe lời của kẻ tiểu nhân mà bán tín bán nghi chẳng dám đặt lòng tin nơi con giáp này. Đây không phải là lúc bản mệnh được phép nóng giận mà mất bình tĩnh, tuổi Thìn chỉ có thể chứng minh sự trong sạch, thực lực của mình bằng những hành động thiết thực.

Ngày Thổ khí vượng sẽ khiến con giáp này gặp không ít vấn đề về >sức khỏe. Dù công việc có bận rộn đến đâu thì bản mệnh cũng nên quan tâm hơn đến thể trạng của bản thân, dành thời gian nghỉ ngơi đầy đủ để cơ thể phục hồi và tái tạo năng lượng.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/5/2021 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối. Cục diện Sửu Ngọ tương hại tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân đứng trong bóng tối ra tay hãm hại con giáp này. Chính vì thế mà bản mệnh khó có thể giữ được sự bình tĩnh của mình.

Hung tinh chiếu mệnh, con giáp này khó tránh việc vướng phải những vụ tranh lợi đoạt tài trong môi trường làm việc. Lời khuyên tốt nhất dành cho bản mệnh lúc này chính là sự điềm tĩnh để có thể tránh xa những rắc rối.

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/5/2021 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/5/2021 hôm nay, tuổi Tý nhờ quý nhân tam hội mà con đường công danh sự nghiệp trở nên bằng phẳng, thuận lợi hơn rất nhiều lần.

Tuy nhiên, chính những thành công và may mắn mà con giáp này có được lại khiến không ít kẻ xấu bụng thầm ganh ghét đố kỵ. Tuổi Tý dễ bị kích động bởi lời của những kẻ tiểu nhân mà gây ra những sai sót không đáng có. Vậy nên bản mệnh phải thật bình tĩnh và tỉnh táo trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Ngũ hành Thủy Thổ xung khắc, con đường tình duyên của con giáp này gặp phải không ít rào cản. Hai người vẫn chưa nhận được sự chấp thuận của hai bên gia đình để có thể đưa mối quan hệ lên một cấp độ mới. Hãy dùng lời nói và hành động để chứng minh tình yêu nếu muốn tiếp tục bước tiếp.

là rất cao. Hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng chớp lấy thời cơ hiếm có này.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo Thanh Thanh (t/h)/Phụ Nữ Sức Khỏe