Tử vi ngày 24/10/2021 cho thấy, 3 con giáp này đón nhận tin vui tài lộc, tiền bạc tự chạy vào túi vì có vận may trợ mệnh, cát thần kề bên.

Tú Anh (TH) 17:40 23/10/2021

Tuổi Mão

Theo >tử vi, 24/10/2021 là ngày mà Tuổi Mão đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của Tuổi Mão. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Vận may trợ mệnh, sự nghiệp của Tuổi Mão cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Vận may trợ mệnh, sự nghiệp của Tuổi Mão cũng có những bước tiến khá triển vọng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo tử vi, ngày 24/10/2021 là một ngày rực rỡ với tuổi Ngọ. Cát thần đem tới cho bản mệnh những cơ may tiền bạc mà không phải ai cũng có được. Tài lộc tự chạy vào túi mà không cần phải lo toan quá nhiều.

Người làm kinh doanh có một ngày an nhàn bởi hàng hóa bán chạy mà không cần phải tất bật ngược xuôi vất vả. Nhân cơ hội này tuổi Ngọ có thể tính toán mở rộng thị trường, đa dạng hàng hóa nhưng luôn phải giữ uy tín và chất lượng sản phẩm để gây dựng thương hiệu cho mình.

Chính Tài giúp sức để tuổi Tuất tìm được hướng đi phù hợp cải thiện tài lộc của mình trong tương lai - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày, Chính Tài giúp sức để tuổi Tuất tìm được hướng đi phù hợp cải thiện tài lộc của mình trong tương lai. Điều quan trọng nhất lúc này là kiên nhẫn học hỏi và dần dần áp dụng vào thực tế.

Có nhiều khái niệm mới bạn cần học để xây dựng một cuộc sống tốt hơn, thế nhưng mọi thứ sẽ thay đổi từ từ mà thậm chí bạn không nhận ra cho đến khi có cơ hội nhìn lại quá trình. Do đó, dù tiến hành mục tiêu nào cũng phải thật kiên nhẫn nhé.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tú Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe