Dưới đây là những con giáp may mắn, sở hữu ba tốt hốt hết tiền tài của thiên hạ, được Thần Tài chấm điểm liệt vào danh sách con nhà giàu trong 17 ngày tới.

TiNi (TH) 20:00 23/03/2022

Tuổi Hợi

Theo >tử vi 12 con giáp, trong 17 ngày tới, tuổi Hợi nhận được khá nhiều tin vui về đường công danh lẫn tình duyên. Trong công việc, những kế hoạch của bạn được cấp trên đánh giá cao và tin tưởng giao trọng trách. Thành quả đạt khiến ai cũng ganh tỵ đỏ mắt.

Trong chuyện tình duyên, tuổi Hợi độc thân đi đâu cũng được nhiều người tán tỉnh, có ý muốn tiến tới mối quan hệ lâu dài, bỗng dưng thoát ế trong nháy mắt. Bạn tìm được duyên lành như ý nên vận trình vô cùng suôn sẻ đúng như bản thân mong muốn.

Trong 17 ngày tới, tuổi Hợi nhận được khá nhiều tin vui về đường công danh lẫn tình duyên - Ảnh: Internet

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ vốn thông minh, luôn hành động nhiều hơn lời nói. Tử vi dự đoán trong 17 ngày tới, những việc bạn làm đều mang lại nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, bạn còn được cấp trên trọng dụng, trọng tài năng cũng như cách giải quyết vấn đề của bạn trong công việc.

Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ sớm tìm được nhân duyên như ý. Cả hai tâm đầu ý hợp, có thể tiến đến mối quan hệ lâu dài trong tương lai. Đồng thời có thể hỗ trợ nhau kiếm tiền, động viên nhau trong những lúc khó khăn, gian khổ nhất.

Tử vi dự đoán trong 17 ngày tới, những việc bạn làm đều mang lại nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp - Ảnh: Internet

Tuổi Mùi

Mùi là con giáp may mắn, nhận được nhiều điều tốt đẹp trong 17 ngày tới. Trong công việc, bạn được cấp trên nâng đỡ, đồng nghiệp giúp sức. Nhờ vào tài ngoại giao của bạn mà được nhiều người giúp đỡ, không kể công. Bản mệnh ăn ở tốt nên làm chuyện gì cũng gặp nhiều thuận lợi.

Trong chuyện tình duyên, bạn sẽ gặp được mối tình khắc cốt ghi tâm vô cùng hạnh phúc. Mối nhân duyên của bạn được ông trời an bài nên khá viên mãn. Cả hai sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị hơn trong cuộc sống.

Mùi là con giáp may mắn, nhận được nhiều điều tốt đẹp trong 17 ngày tới - Ảnh: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TiNi (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe