Tài lộc của các con giáp may mắn tuần này tràn đầy triển vọng, đặc biệt nhiều cơ hội kiếm tiền đến với người làm kinh doanh.

K.Phụng (t/h) 16:23 08/05/2023

Tuổi Mùi 

Ảnh minh họa: Internet

5 ngày nữa, người tuổi Mùi không phải gồng mình cố gắng nữa vì bên cạnh bạn cát tinh trợ giúp rất nhiều. Công việc của bạn tiến triển suôn sẻ như ý, người xin việc sớm có kết quả, người thi cử cũng đạt thành quả cao.

Nếu muốn tăng mức đãi ngộ thì bạn có thể tranh thủ trao đổi với cấp trên ngay trong tuần này. Thành tích bạn gặt hái được chính là bằng chứng thuyết phục nhất.
 
Tài lộc của con giáp may mắn tuần này cũng đầy triển vọng, nhiều cơ hội kiếm tiền đến với người làm kinh doanh. Nếu chịu khó chắt lọc những ý kiến đóng góp xung quanh, bạn sẽ có bước tiến mới trong lĩnh vực tài loọc
 
Cuối tuần, những khúc mắc trong chuyện tình cảm cũng được hóa giải. Các cặp đôi có thời gian nhiều hơn dành cho gia đình, các thành viên ngày càng hiểu và thông cảm cho nhau.
 
Tuổi Tuấn 

Thực Thần giúp người tuổi Tuất có một túi tiền rủng rỉnh. Đặc biệt với người làm nghề tự do, bạn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên lúc nào khách hàng, đối tác cũng tấp nập. Dù vất vả nhưng bạn kiếm được khoản tiền khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Với người làm đầu tư, kinh doanh, bạn nên tiếp tục đi theo định hướng từ trước đó của mình, dù lúc này chưa thu được thành quả tích cực thì bạn cũng chớ nản chí. Lòng kiên trì sẽ giúp bạn gặt hái được trái ngọt trong tương lai.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi >12 con giáp , người tuổi Hợi có khả năng trực giác và cảm nhận tốt, đặc biệt là trong các mối quan hệ xã hội.

Họ có khả năng tìm ra sự khác biệt trong những tình huống phức tạp và đưa ra những quyết định sáng suốt. Con giáp này chăm chỉ, nhiệt tình, có khả năng thích nghi tốt với những tình huống khác nhau. Họ thích khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ.

Đúng 5 ngày nữa, người tuổi Hợi đạt nhiều thành tích khả quan. Đồng thời, họ cũng tích lũy thêm kinh nghiệm, có thêm bước tiến vững chắc.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. 

K.Phụng (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe