Các con giáp tuổi này sẽ thu hút tài lộc, vượng khí, gặp nhiều hỷ sự, tiền bạc ùn ùn kéo đến, được dự đoán sẽ phát tài phát lộc, vận may không thoát.

K.Phụng (t/h) 15:45 05/05/2023

Tuổi Ngọ  

Ảnh minh họa: Internet

Đường công danh sự nghiệp của những chú Ngựa vô cùng sáng, có nhiều đột phá. Bạn có thể dễ dàng tìm ra những phương pháp phù hợp để tháo gỡ bế tắc vốn đang gặp phải trong công việc. Quý nhân xuất hiện đưa ra vài chỉ dẫn đơn giản là bạn có thể nắm bắt vấn đề rất nhanh, hiểu rằng mình nên thay đổi bắt đầu từ đâu.

Tuy có đôi khi khối lượng công việc khá nhiều không khỏi khiến cho bạn thấy căng thẳng, nhưng bản mệnh lại càng thêm hăng hái để chinh phục những đỉnh cao thách thức phía trước.
 
Về tài lộc, những chú Ngựa cũng nhận được nhiều tín hiệu tích cực trong các dự án kinh doanh, đầu tư mà mình dồn nhiều tâm huyết. Sau những nỗ lực và quyết tâm, cuối cùng bạn cũng có thể thảnh thơi tận hưởng thành quả đầy tự hào của mình. Tiền bạc dư dả nên hãy tự thưởng cho bản thân món quà khích lệ tinh thần nhé.
 
Tuổi Tý 
 
Ảnh minh họa: Internet

Đứng đầu trong 12 con giáp, những người tuổi Tý thường tài giỏi, thông minh, độc lập không muốn ỷ lại. Họ làm việc gì cũng dũng cảm, quyết đoán, giỏi phán đoán tình thế. Về mặt đối nhân xử thế, họ cũng dễ gần, hòa đồng, dễ kết bạn, do đó thường là người sở hữu mạng lưới quan hệ rộng mở mà không phải ai cũng làm được. Khi gặp vấn đề nan giải trong tình cảm, họ cũng dễ dàng đối phó nhờ khả năng giỏi quan sát.‏

‏Sắp tới đây, các con giáp tuổi Tý sẽ thu hút tài lộc, vượng khí, gặp nhiều hỷ sự, tiền bạc ùn ùn kéo đến, được dự đoán sẽ phát tài phát lộc, vận may không thoát. Được cục diện Tam Hợp Thái Tuế độ mệnh cùng với Chính Quan ưu ái, Tý cảm nhận rõ rệt sự thăng tiến trong vận trình của mình, bản mệnh dễ dàng khơi thông bế tắc.

‏Nếu trước kia họ gặp nhiều khó khăn, vận rủi khiến cho mọi nỗ lực đều "đổ sông đổ bể", thì nay chỉ cần làm việc chăm chỉ, họ sẽ có cơ hội thăng tiến và phát triển quan trọng. Ngay cả những vấn đề rối rắm trước đó chưa thể tìm được phương án giải quyết thì nay, Tý đã tìm ra những sáng kiến kịp thời nhờ vào đầu óc nhanh nhạy.‏

Tuổi Tuất 

Vốn dĩ tuổi Tuất luôn được đánh giá là con giáp thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng nên dù làm nghề gì, trong lĩnh vực nào cũng có thể nhanh chóng thích nghi, đạt được vị trí nhất định.

Tuy nhiên người tính không bằng trời tính, vẫn có những thời điểm bản mệnh phải chịu sự kìm kẹp của vận xui, bỏ công bỏ sức mà vẫn chưa thu hoạch như ý muốn.

Xem >tử vi hai năm tới, thoát khỏi hạn năm cũ giúp người tuổi Tuất có thể đón những bước tiến mới đầy suôn sẻ và khả quan.

Tuổi Tuất này được dự đoán có nhiều chuyển biến tích cực ở các lĩnh vực, đặc biệt là phương diện tiền bạc. Bản mệnh sẽ có cơ hội mở mang thêm, có dấu hiệu đạt lợi nhuận cao về kinh doanh, đầu tư.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

K.Phụng (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe