Tử vi cho biết, 3 con giáp gặp thời hoàng kim, trúng số độc đắc liên tiếp 2 lần trong tuần, đổi vận giàu sụ, đánh đâu thắng đó, vơ vét hết lộc lá thiên hạ trong tuần mới này (12/12-18/12).

T.N (t/h) 10:07 12/12/2022

Tuổi Mão

Đối với tuổi Mão, rũ bỏ những khó khăn và cả tiểu nhân quấy phá cản đường, hay những áp lực phải chịu đựng trong năm 2022 trước đó, bản mệnh có con đường tài lộc suôn sẻ hanh thông, tài lộc cứ thế ùn ùn đổ vào nhà.

Ảnh minh họa: Internet

Đúng tuần mới này (12/12-18/12), tài lộc của con giáp này còn được góp phần bởi Thần May mắn, bởi tài vận lên nhanh như diều gặp gió, có thể chính bạn cũng không thể ngờ được lại có ngày mình kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng đến như thế.

Thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến. Trời phú cho người tuổi Mão không chỉ sở hữu sự lanh lợi, sáng suốt, mà còn may mắn có bản lĩnh dám nghĩ dám làm, sẵn sàng mạo hiểm để đạt được điều mình muốn.

Tuổi Ngọ

Trời sinh những người tuổi Ngọ có tính cách hoạt bát, yêu đời và luôn thích tự do sang tạo, tự lập và không bao giờ muốn dựa dẫm vào bất cứ ai. So với những con giáp khác, tuổi Ngọ sớm công thành danh toại, họ có thể hoàn thành sớm mục tiêu của cuộc đời trước khi bước sang tứ tuần.

Ảnh minh họa: Internet

>Tử vi 12 con giáp có nói, tuần mới này (12/12-18/12), tuổi Ngọ sẽ gặp được nhiều may mắn. Từ sự nghiệp, tài vận và những mối quan hệ xung quanh cũng trơn tru suôn sẻ. Người tuổi Ngọ vốn lạc quan và tích cực, nên họ tự mình vượt qua mọi thứ và luôn cố gắng tiến về phía trước, tìm hướng giải quyết, nhờ vậy mà cuộc sống vui vẻ cứ thế tiếp diễn.

Tuổi Tuất

Với sự thông minh, lanh lợi lại thêm sự cẩn trọng và được Thần Tài trợ giúp nên chuyện công việc của Tuất không có gì phải lo lắng. Tài chính được cải thiện khiến tinh thần tuổi Tuất thoải mái và phấn chấn hơn, những thay đổi nhỏ trong cuộc sống sẽ giúp ngày tháng tới viên mãn và tốt đẹp. Vận trình đang lên, con giáp đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào.

Ảnh minh họa: Internet

Đúng tuần mới này (12/12-18/12), Tuất hãy nhớ, con giáp càng làm việc thiện thì bản thân sẽ nhận càng nhiều phước lành. Vì vậy, Tuất đừng ngại giúp đỡ những người xung quanh khi cần nhé.

(*) Thông tin chỉ có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

T.N (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe