Theo tử vi, đúng thứ Sáu (9/12/2022) là khoảng thời gian 3 con giáp này được quý nhân phù trợ, công danh sự nghiệp và tài lộc đều hanh thông.

Kim (t/h) 06:43 07/12/2022

Tuổi Dần

Đúng thứ Sáu (9/12) cho biết rằng những người tuổi Dần khá an nhàn, cuộc sống vô cùng thoải mái lên hương mọi thứ đều thuận lợi khiến cho những con giáp khác phải ganh tỵ.

Trong vấn đề tài chính của những người tuổi Dần cũng được giải quyết triệt khi bạn có thể kiếm được những hợp đồng tiền tỷ, mang lại nhiều lợi ích lớn cho bản thân và công ty của mình.

Người tuổi Dần vốn thông minh quyết đoán nên họ làm gì cũng dễ dàng thành công phát tài. Trong thời gian này họ cực kỳ giàu có, giàu sang cuộc sống vô cùng rủng rỉnh thư thái khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Đúng thứ Sáu (9/12) người tuổi Dần có cuộc sống vô cùng thoải mái lên hương, mọi thứ đều thuận lợi khiến ai cũng phải ganh tỵ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Đúng thứ Sáu (9/12/2022) cho biết những người tuổi Dậu bản mệnh nắm khá chắc cơ hội trước mắt để khẳng định vị thế của mình.

Trong cuộc sống người tuổi Dậu là người có năng lực, hãy tin tưởng hơn vào bản thân và đừng chần chừ, do dự nếu có ai đó giao trọng trách cho bạn. Trong thời gian này bạn hoàn toàn có thể gặt hái được thành công nếu biết chú tâm cho sự nghiệp của mình.

Càng tới thời điểm cuối tuần, chuyện tình cảm của người tuổi Dậu có nhiều khởi sắc. Đây cũng là thời gian bạn có thể gặp được một vài đối tượng thật lòng với mình.

Đúng thứ Sáu (9/12/2022) cho biết những người tuổi Dậu bản mệnh nắm khá chắc cơ hội trước mắt để khẳng định vị thế của mình. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo >tử vi, đúng thứ Sáu (9/12/2022) sẽ là khoảng thời gian người tuổi Tý gặt hái được thành công trong công việc cũng như tiền bạc. Con giáp này vốn có tính hướng ngoại, sôi nổi và thích kết bạn. Họ có kỹ năng xã hội tốt, thích thể hiện bản thân trước đám đông và khéo léo trong giao tiếp nên thường được nhiều người yêu mến, đặc biệt thu hút người khác phái.

Bước sang ngày này, vận trình của người tuổi Tý thêm phần hanh thông một phần là nhờ sự giúp đỡ của quý nhân. Nhờ có nhiều mối quan hệ tốt mà con giáp này có được cơ hội tốt làm ăn tốt, có người giúp đỡ tháo gỡ khó khăn.

Theo tử vi, người tuổi Tý dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh đều sẽ có sự gia tăng trong thu nhập. Lời khuyên dành cho những chú Chuột là chớ vì tham mà bất chấp mọi mạo hiểm.

Đúng thứ Sáu (9/12/2022) sẽ là khoảng thời gian người tuổi Tý gặt hái được thành công trong công việc cũng như tiền bạc. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe