Đúng thứ 7 (18/2/2023), những con giáp này sẽ không còn khổ cực, tài lộc thăng tiến nhảy vọt, xoay chuyển cục diện.

Kim (t/h) 10:00 17/02/2023

Tuổi Thân

Vui vẻ, hoạt bát và lạc quan là những tính cách nổi bật của người tuổi Thân. Bên cạnh đó, người tuổi Thân còn được yêu mến vì rất tốt bụng và quan tâm đến mọi người xung quanh. Trong công việc, tuổi Thân luôn thể hiện mình là người nhanh nhậy và linh hoạt trong cách xử lý tình huống. Việc dù khó khăn đến mấy cũng được con giáp này xử lý một cách nhanh – gọn – nhẹ.

Sẽ không quá lời nếu nói đúng thứ 7 này là thời điểm lý tưởng để người tuổi Thân phát triển sự nghiệp. Nhờ được Thần Tài nhả vía, con giáp này sẽ nhận được một vài lời mời đầu tư từ người quen lâu năm. Mặc dù đây đều là các dự án có khả năng sinh lời cao nhưng tuổi Thân không nên vội vã đồng ý. Họ cần cân nhắc và tham khảo thêm ý kiến từ người có kinh nghiệm để tránh để bản thân rơi vào tình trạng “trắng túi”.

Nhờ được Thần Tài nhả vía, tuổi Thân sẽ nhận được một vài lời mời đầu tư từ người quen lâu năm. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Thái Âm xuất hiện chiếu mệnh thêm với sự độ mệnh từ Tam Hợp nên Hợi hoàn toàn có thể hy vọng vào công việc và tình duyên của mình trong thứ 7 này. May mắn không mời mà đến nhà Hợi, bản mệnh có cuộc sống bình yên. Công danh thăng tiến, tình duyên có thể sẽ được thỏa mong ước nối lại tình xưa, quý nhân phù trợ như mây. 

Bởi đây là con giáp thông minh, luôn biết cách hoàn thành công việc với tốc tộ nhanh chóng theo ý tưởng độc đáo của mình, họ sẽ sớm gặt hái được sự nghiệp cho riêng mình mà không phải dựa dẫm vào bất cứ ai.

Con giáp này sống có lý tưởng, đầy đam mê và tầm ảnh hưởng, có thể thăng tiến thuận lợi trong sự nghiệp, sự nghiệp hanh thông, tài lộc thuận buồm xuôi gió, có ý chí kiên cường, tháo vát hơn người.

Thái Âm xuất hiện chiếu mệnh nên Hợi hoàn toàn có thể hy vọng vào công việc và tình duyên của mình trong thứ 7 này. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Bạn trông hơi đơn giản và trung thực, nhưng bạn thực sự rất khôn ngoan. Bạn luôn có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn và luôn giành được chiến thắng cuối cùng. Tuổi gà tuy khiêm tốn trong cuộc sống nhưng lại rất thanh cao trong mọi việc. Bạn sẽ luôn chiến đấu đến cùng và bạn sẽ luôn được mọi người đánh giá cao.

Đúng thứ 7, các vì sao may mắn sẽ quay trở lại vị trí của mình, tài lộc của con giáp tuổi Dậu sẽ khởi sắc. Bạn sẽ có những người cao quý giúp đỡ bạn, và bạn sẽ có cả hai cách. Dự kiến ​​sự nghiệp sẽ cất cánh và thăng hoa. Bạn rất nghiêm túc và rất mạnh mẽ. Tôi tin rằng bạn có thể tỏa sáng và tạo nên sự khác biệt.

Đúng thứ 7, các vì sao may mắn sẽ quay trở lại vị trí của mình, tài lộc của con giáp tuổi Dậu sẽ khởi sắc. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe