Tử vi dự báo, đúng Rằm tháng Chạp sắp tới, 3 con giáp này thoát khỏi vòng xoáy của cạnh tranh, nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, tiền tài tăng nhanh.

Nhã Lâm (TH) 23:41 25/12/2022

Tuổi Sửu

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu tuy ngày thường không được chú ý cho lắm nhưng họ có tầm nhìn xa trông rộng, làm việc gì cũng tương đối khiêm tốn, tránh được nhiều chuyện phiền phức.

Trong mắt người khác, con giáp này sẽ không gặp quá nhiều trở ngại trên đường đời. luôn giữ hình ảnh tốt trong mắt người khác. Vận may của họ trong năm nay không hề cạn.

Ảnh minh họa: Internet

Rằm tháng Chạp sắp tới là thời điểm bận rộn của nhiều người nhưng đối với con giáp tuổi Sửu lại là "mùa thu hoạch". Gia đình họ đón nhiều niềm vui, cuộc sống có nhiều hy vọng.

Những người này có thể phát hiện và nắm chặt những cơ hội bứt phá trong sự nghiệp, vạch ra đường hướng chính xác cho cuộc sống, tiền tài vượng phát, sự nghiệp lên hương.

Tuổi Dậu

Rằm tháng Chạp tới đây, tuổi Dậu nhanh chóng năm được cơ hội thành công. Vận trình của con giáp này khá lạc quan, liên tục gặp quý nhân giúp đỡ. Có thể nói, tuổi Dậu phát triển thuận lợi, sự nghiệp hanh thông. Bản mệnh còn được quý nhân giúp đỡ nên khó khăn được giải quyết ổn thỏa.

Ảnh minh họa: Internet

Với tốc độ phát triển ổn định, tuổi Dậu có thể gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp trong những ngày cuối năm Nhâm Dần. Rằm tháng 12 âm lịch là thời điểm quan trọng giúp tuổi Dậu có cuộc sống thoải mái, đón Tết linh đình.

Từ đây đến cuối năm, vận trình của Dậu vượng phát không ngừng. Họ tiếp tục gặp những điều tốt đẹp trong cả công việc lẫn cuộc sống. Dự kiến trong thời gian cuối năm, con giáp này sẽ làm ăn phát đạt, thu nhập tăng cao. Người tuổi này làm công ăn lương cũng có thêm công việc, dự án giúp tăng thêm thu nhập. Họ đã và đang dần tiến bộ và có thể đạt được những thành tựu lớn hơn nữa trong tương lai.

Tuổi Tuất

Theo tử vi >12 con giáp, người tuổi Tuất cũng là con giáp khôn ngoan, ham học hỏi và cầu toàn. Họ luôn cố gắng, nỗ lực vươn lên. Dù gặp trở ngại, những chuyện không như ý, con giáp này vẫn giữ được sự bình tĩnh, không bốc đồng. Họ khôn khéo trong ứng xử, biết cách đối nhân xử thế. Họ làm việc chăm chỉ, xử lý mọi việc theo tuần tự chứ không tự ý đốt cháy giai đoạn.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, kể từ Rằm tháng Chạp sắp tới, con giáp tuổi Tuất có vận may lý tưởng. Họ sẽ gặp được những điều tốt đẹp và hạnh phúc sẽ luôn theo sát con giáp này.

Dự kiến con giáp này sẽ bội thu tài lộc, gặt hái được nhiều thành công. Đặc biệt, những người làm kinh doanh trong tháng này cũng chốt được hợp đồng, có thêm những mối quan hệ tốt cho sự nghiệp của họ sau này.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nhã Lâm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe