Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào cát khí vây quanh, rộng đường công danh, tiền tài thênh thang, vận trình ngày một khởi sắc vào đúng ngày mai, thứ Sáu 4/10/2024, này nhé!

Minh Tú (TH) 05:45 03/10/2024

Con giáp tuổi Thìn 

Đúng ngày mai, thứ Sáu 4/10/2024, Thìn được nhiều người quý mến vì tài ăn nói giỏi giang. Bạn nên tận dụng điều này để nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Nếu đang kinh doanh riêng thì người khác sẽ bất ngờ về độ chiều khách và uy tín của con giáp này, bạn cực kỳ khéo giữ khách.

Ảnh minh họa: Internet

Thiên Tài đem tới tin vui cho người tuổi Thìn trong đường tài vận. Tin mừng là những người làm công ăn lương chuẩn bị đón nhận nhiều điều tốt đẹp đến với mình, có thể là có tiền thưởng. Những bạn trẻ đang xa quê làm ăn hay gặp may bất ngờ như trúng thưởng, mua hàng giá tốt hoặc gặp được người tốt giúp đỡ bạn về tiền bạc.

Con giáp tuổi Tỵ 

Đúng ngày mai, thứ Sáu 4/10/2024, tuổi Tỵ có một ngày làm việc thuận lợi. Con giáp này thể hiện được bản lĩnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ và sẵn sàng giúp đỡ cả mọi người. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa, công lao của bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng. Nếu đang đứng ở cương vị lãnh đạo, tuổi Tỵ là người được nhân viên tin tưởng và tôn trọng, có khả năng dẫn dắt tập thể đi tới thành công. 

Ảnh minh họa: Internet

Về mặt tình cảm, bản mệnh và nửa kia rất hòa hợp với nhau, dù có xảy ra lỗi lầm cũng sẵn sàng bao dung, tha thứ. Khó khăn xuất hiện, tuổi Tỵ cũng không chùn bước bởi biết rằng phía sau lưng luôn có nửa kia ủng hộ, động viên tinh thần.

Con giáp tuổi Dậu 

Đúng ngày mai, thứ Sáu 4/10/2024, dưới sự giúp sức của Tam Hợp, người tuổi Dậu luôn giữ được sự bình tĩnh, lạc quan và vui vẻ trong mọi tình huống. Dường như chẳng có việc gì có thể khiến bạn lo lắng, bởi khó khăn đến mấy thì cũng đều có cách giải quyết thôi. Mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng khiến bạn bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi hơn. Bạn chẳng hề lo lắng vì biết mọi người xung quanh sẵn sàng giúp đỡ mình. 

Ảnh minh họa: Internet

Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy cũng tiến triển tốt đẹp. Bạn quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của người ấy, luôn đối xử với người ấy một cách rất dịu dàng. Chắc hẳn nửa kia cũng cảm nhận được điều đó và đáp lại bạn 1 tình cảm tương tự.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Minh Tú (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe