Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo gặp Kiếp Tài ngáng trở đường đường Tài Lộc vào đúng ngày mai, thứ Sáu 26/1/2024!

Nhi An (TH) 08:01 25/01/2024

 

Con giáp tuổi Mùi

Đúng ngày mai, thứ Sáu 26/1/2024, tuổi Mùi gặp ngày Tương Phá nên chẳng được yên ổn mà hưởng yên bình. Con giáp này cứ ngỡ đối phương sẽ ra mặt bảo vệ mình, nhưng nào ngờ phải chống đỡ lại tất cả mọi điều tồi tệ xung quanh một mình, trong lòng không khỏi cảm thấy thất vọng.

Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, tuổi Mùi cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai. Con giáp này hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng sẽ rất dễ gặp phải trở ngại nếu như quá nóng vội, không chịu suy nghĩ kĩ càng.

Con giáp tuổi Mão

Đúng ngày mai, thứ Sáu 26/1/2024, các vấn đề với đối tác có thể trở thành nguồn cơn cho những cơn căng thẳng, đau đầu của tuổi Mão. Và dường như không có cách nào để cứu vãn tình trạng của con giáp này. Tốt nhất bản mệnh nên dành thời gian tìm lại sự tĩnh lặng cho mình.

Ảnh minh họa: Internet

Mộc khí vượng khuyên tuổi Mão nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi trong ngày hôm nay vì con giáp này làm việc gì cũng khó đạt với tình hình >sức khỏe hiện tại. Chỉ khi bản mệnh khỏe mạnh, đầu óc mới minh mẫn hơn và các quyết định mới khôn ngoan hơn.

Con giáp tuổi Thìn

Đúng ngày mai, thứ Sáu 26/1/2024, đường sự nghiệp gặp Kiếp Tài nên trong công việc có xuất hiện sự nghi ngờ và lòng đố kỵ, ức chế. Bạn luôn một lòng phấn đấu vì công việc nhưng quên mất rằng đôi khi không phải cứ trung thành là được đền đáp xứng đáng. Hôm nay nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn là lo chuyện công việc.

Ảnh minh họa: Internet

Con giáp hôm nay cũng không có nhiều tiền. Thậm chí, nếu không tỉnh táo bản mệnh có thể “cháy túi” vì có người lừa gạt khiến hỏng hợp đồng lớn hoặc có kẻ phá cơ hội tốt của bạn. Cẩn thận với những người làm ăn thân thiết, đôi khi họ trở mặt bạn lại xoay sở không kịp đâu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Nhi An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe