Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo, Tài Lộc không thông, tiền tài tiêu tan vào đúng ngày mai, thứ Sáu 16/2/2024 nhé!

Bích Thu (TH) 07:02 15/02/2024

 

Con giáp tuổi Mùi

Đúng ngày mai, thứ Sáu 16/2/2024, đường tài lộc của tuổi Dần không được suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này cần phải kiềm chế lòng tham, không nên dao động vì những lợi ích được bày ra trước mắt. Bản mệnh hãy giữ vững lập trường của mình, có như vậy mới tránh xa được thị phi, rắc rối.

Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, vì bản mệnh là người thẳng thắn nên dễ nói ra những lời hoặc có những hành động gây mất lòng mọi người xung quanh. Tuổi Dần hãy chú ý rèn luyện cách cư xử của mình, bởi đó có thể là hòn đá cản bước con giáp này đến với thành công.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ, vận trình tình duyên kém sắc, dường như mối quan hệ của con giáp này với nửa kia cũng không được như ý muốn. Dù có đang ức chế vì những chuyện ngoài xã hội, bản mệnh cũng không nên to tiếng mà nên tâm sự với nửa kia, để giữ bầu không khí gia đình được êm ấm.

Con giáp tuổi Tỵ

Đúng ngày mai, thứ Sáu 16/2/2024, những căng thẳng, những xét nét, mâu thuẫn khiến tuổi Tỵ cảm thấy đuối sức. Cách giải quyết tốt nhất chính là có thể kiểm soát cảm xúc của mình và nói năng dễ nghe hơn. Đừng cố bảo vệ quan điểm riêng và làm tổn thương người khác.

Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành xung khắc khiến con giáp này dễ bị lạc lối trong các quyết định liên quan đến tiền nong. Nếu thấy rõ những lỗ hổng kiến thức liên quan tới tiền thì bản mệnh nên thử dành thời gian để trang bị sự hiểu biết tối thiểu để hạn chế được những rắc rối tìm đến.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Nam phía trong phòng giã gạo, nơi xay bột và phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng ngày mai, thứ Sáu 16/2/2024, tuổi Dậu gặp Tương Phá nên đi làm dễ bị kẻ xấu ném đá giấu tay, phá hoại. Người kinh doanh ăn nên làm ra bao nhiêu thì bị tiểu nhân dòm ngó bấy nhiêu hòng đạp đổ bát cơm của bạn. Ở đời chỉ nên tin vào bản thân mình, đừng tin ai cả.

Ảnh minh họa: Internet

Kiếp Tài chiếu mệnh nên anh chị em trong nhà có chút xích mích nhưng rồi sẽ được giải quyết sớm. Bản mệnh nên lưu ý tới các mối quan hệ xã giao, không nên chủ quan khinh địch, dù ngoại giao giỏi đến mấy cũng nên học cách khiêm nhường.

Cục diện tương hại khuyên tuổi Dậu hiểu rằng dù người thân là những thành viên quan trọng trong cuộc sống, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bản mệnh để họ tác động đến mình theo chiều hướng tiêu cực, tức là không có quan điểm, chính kiến cá nhân.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe