Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp Tài Lộc lao dốc, xui càng thêm xui, buồn phiền kéo đến, tiền mất tình tan vào đúng ngày mai, thứ Năm 17/10/2024 này nhé!

Thanh Thanh 07:30 16/10/2024

Con giáp tuổi Tuất 

Đúng ngày mai, thứ Năm 17/10/2024, tuổi Tuất vướng phải nhiều rắc rối khó giải quyết trong sự nghiệp. Do đó, bản mệnh cần học cách quan sát tình huống và đối tượng giao tiếp với mình, chớ nên tạo ra cơ hội để kẻ tiểu nhân lợi dụng gây hại cho mình.

Ảnh minh họa: Internet

Người làm lãnh đạo cần biết cách lắng nghe, tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh, chớ nên làm việc quá mức độc đoán, khăng khăng làm theo ý mình. Đôi khi, chính cấp dưới lại là người có cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề toàn diện hơn bản mệnh.

Con giáp tuổi Thân 

Đúng ngày mai, thứ Năm 17/10/2024, tuổi Thân có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện thị phi không đâu. Công việc cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng khá nhiều, hình ảnh cá nhân bị tổn hại bởi những lời đồn đại không đúng sự thực khiến bản mệnh gặp nhiều khó khăn.

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm cũng không được suôn sẻ, đường tình duyên nhiều vướng mắc. Nếu một trong hai đã không còn tình cảm thì có níu kéo cũng chẳng thay đổi được điều gì. Con giáp này nên tránh nóng vội trong ngày này, dù là công việc hay tình cảm, đều cần phải suy nghĩ thấu đáo.

Con giáp tuổi Thìn 

Đúng ngày mai, thứ Năm 17/10/2024, đường sự nghiệp của tuổi Thìn không tốt vì lâm Thiên Quan. Một vài kẻ xấu tính đang ghen tị với thành công của bạn, đừng lo lắng, việc ai người đó làm. Nhiều người buôn bán hay bị cạnh tranh, đối thủ xấu tính, bên ngoài thì tươi cười nhưng bên trong ghen ghét, chỉ mong bạn làm ăn thua lỗ, cẩn thận dính tới pháp luật nhé Thìn.

Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc dự báo vận tình cảm dễ đi xuống. Cuộc đời sẽ không như trong những câu chuyện cổ tích nhiệm mầu, bạn nên bớt hy vọng. Một số người cần điều chỉnh lại thái độ của mình, đừng để cảm xúc lấn át lý trí khi gặp những người quan trọng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thanh Thanh | Theo Phụ nữ sức khỏe