Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 24/12/2022, 3 con giáp đích thị là con cưng Thần Tài, tiền bạc ồ ạt kéo đến nhà, công danh phất lên như diều gặp gió.

Kim (t/h) 06:33 23/12/2022

Tuổi Tý

Theo >tử vi, đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 24/12/2022 của >12 >con giáp, dưới sự thúc đẩy của Tam Hợp, người tuổi Tý luôn cảm thấy hăng hái, nhiệt tình khi bắt tay vào công việc. Bạn sẵn sàng thực hiện những công việc mình đã lên kế hoạch từ trước đó.

Tinh thần làm việc của bạn sẽ truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, khiến hiệu suất làm việc của cả tập thể tăng lên rõ rệt. Nếu là người làm lãnh đạo, bạn sẽ định hướng cho nhân viên những hướng đi chính xác, khắc phục khó khăn trước đó. 

Trên phương diện tình cảm, Mộc sinh Hỏa cho thấy bản mệnh và gia đình có mối quan hệ gắn bó thân thiết với nhau. Dù có chuyện gì đi nữa, mọi người cũng không giấu giếm mà thường xuyên chia sẻ, trao đổi để cùng tìm hướng đi chính xác.

Dưới sự thúc đẩy của Tam Hợp, người tuổi Tý luôn cảm thấy hăng hái, nhiệt tình khi bắt tay vào công việc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 24/12/2022, tuổi Tỵ có thể tìm kiếm niềm vui cho mình bằng những điều mình yêu thích thực sự. Đây là cơ hội để con giáp này khám phá và trải nghiệm, thông qua việc tìm hiểu những giá trị mới của >đời sống mà con giáp này thực sự hứng thú.

Người độc thân sẽ có một ngày ấm áp, hạnh phúc bên đối tượng mà mình đang tìm hiểu. Đường tình duyên của những cặp đôi nhờ thế mà cũng suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều, hai người cảm thấy bình yên sau những sóng gió cả hai từng cùng nhau trải qua.

Vận trình tình cảm của những con giáp tuổi Tỵ sẽ tốt hơn rất nhiều. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 24/12/2022, công việc của tuổi Hợi lúc này thuận buồm xuôi gió, không có chướng ngại nào đáng kể. Do đó, con giáp này nhớ tập trung vào kế hoạch để còn tăng tốc, hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi sẽ có cơ hội gặp người sẽ khiến mình thay đổi quan niệm hay suy nghĩ về một vấn đề nào đó. Hẳn nhiên con giáp này hạnh phúc với điều này và sẵn sàng chuyển mình, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm riêng.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 24/12/2022, công việc của tuổi Hợi lúc này thuận buồm xuôi gió. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe