Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 10/12/2022, 3 con giáp tiền bạc bủa vây, vận may tràn trề, trúng số, làm giàu sung túc.

Lam Lam (t/h) 18:47 09/12/2022

Tuổi Tý

Tý sống rất thực dụng chứ không mơ mộng viển vông. Họ là người mạnh mẽ, kiên cường dám nghĩ dám làm. Tài năng và khả năng làm việc của họ là không cần bàn cãi.

Con giáp tuổi Tý người tuổi Tý đã làm gì đều rất chắc chắn, tỉ mỉ, khiến mọi người an tâm. Đặc biệt, con giáp này khá sáng tạo, có ý tưởng riêng.

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 10/12/2022, người tuổi Tý có vận khí hanh thông. Họ dần bứt phá, tiến xa hơn trong công việc, sự nghiệp. Người tuổi này gặp được quý nhân, được chỉ dẫn từng đường đi, nước bước.

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 10/12/2022, người tuổi Tý có vận khí hanh thông. Ảnh minh họa: Internet

Con giáp làm kinh doanh cũng chốt được nhiều đơn hàng, kiếm được nhiều tiền. Trong khi đó, người làm nông nghiệp có vụ mùa bội thu. Con giáp này có sự nghiệp thành công, kiếm được nhiều tiền nên tinh thần vô cùng phấn chấn.

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu tài năng hơn người lại chăm chỉ học tập. Người tuổi này thường cầu tài, cầu tiến, không ngừng vươn lên.

Họ giữ tinh thần học tập suốt đời. Dù bao nhiêu tuổi, họ vẫn không ngại thay đổi, học tập kiến thức mới.

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 10/12/2022, người tuổi Dậu gặp gỡ quý nhân, tài lộc dồi dào hơn trước. Người tuổi này giàu nghị lực vươn lên, phá vỡ mọi giới hạn của bản thân nên đạt được thành tựu như mong đợi.

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 10/12/2022, người tuổi Dậu gặp gỡ quý nhân, tài lộc dồi dào hơn trước. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi này làm công ăn lương sẽ nhận được thêm dự án, công việc để tăng thêm thu nhập. Trong khi đó, một số người sẽ làm thêm nghề tay trái, thu nhập của họ nhờ đó cũng tăng lên đáng kể.

Tuổi Sửu

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 10/12/2022, khá khéo léo trong chuyện làm ăn buôn bán nên khoảng thời gian này bạn dễ bội thu tiền bạc lắm đó. Những người cầm tinh con giáp này có thể dành thêm thời gian để đầu tư vào việc làm ăn kinh doanh của mình.

Cuối tuần này, đặc biệt thứ bảy, chủ nhật sẽ là thời điểm mà chuyện buôn bán của tuổi Sửu đạt đến cực điểm, bạn sẽ bán hàng “mát tay”.  Cứ nghĩ rằng chỉ buôn bán túc tắc làm thú vui thôi nhưng không ngờ có duyên bán hàng khiến bạn luôn lâm vào tình trạng “cháy hàng”.Ngoài ra người làm công ăn lương, người đang đi học cũng có tin vui. Mọi sự xuôi thuận, tình tiền đỏ thắm.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lam Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe