Thứ Bảy 28/9/2024, Thần Tài biến vận rủi thành may mắn, 3 con giáp vận trình hanh thông như 'hóa phượng hoàng lửa sải cánh', đón nhận nhiều phúc khí, tài lộc xán lạn.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) 06:50 27/09/2024

Tuổi Dần

Vận trình tài lộc của người tuổi Dần sẽ  trên đà vượng phát vào đúng ngày mai. Tiền bạc cứ liên tục đổ về giúp túi tiền của con giáp này được lấp đầy nhờ công việc làm ăn “mua may bán đắt”. Người làm công ăn lương có một khoản tiền thưởng khi được cấp trên công nhận công sức của chính mình. Nguồn thu nhập tăng nhanh đáng kể đem lại cho con giáp này cuộc sống sung túc.

Sau những lần hợp rồi tan, cãi vả và thủ thỉ thì những cặp đôi tuổi này cũng đã trở nên hiểu nhau hơn, từ đây, tình yêu đôi lứa của cả hai cũng mặn nồng, thắm thiết và say đắm hơn. Hiện tại chẳng có gì có thể chia rẽ được đôi bạn nữa. Cuộc sống hôn nhân khó tránh khỏi những cãi vã, hờn ghen nhưng suy cho cùng thì đó chính là gia vị cần thiết của tình yêu. Người độc thân cần cởi mở hơn thì mới mong chinh phục người mình thích. 

Vận trình tài lộc của người tuổi Dần sẽ  trên đà vượng phát vào đúng ngày mai - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Đường công danh của người tuổi Mùi sẽ sớm có được những bước tiến vững chắc trên con đường công danh. Cấp trên đang cất nhắc bản mệnh lên những vị trí cao hơn để tạo cơ hội cho bạn phát huy thế mạnh. Con giáp này có thể sẽ nhận được một khoản tiền thưởng không nhỏ khiến túi tiền rủng rỉnh trong ngày. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà tiêu xài phung phí kẻo “không còn một xu dính túi” vào cuối tháng. 

Vận trình tình cảm của con giáp này đạt bước tiến rõ rệt. Người độc thân tìm được ý trung nhân cho mình trong tình huống không ngờ nhất. Tình cảm chân thành giúp cho cả hai duy trì được mối quan hệ lâu dài. Người độc thân có cơ hội tìm được người phù hợp với mình. Bạn nên cởi mở hơn trong việc giao tiếp, không nên tiếp tục sống trong thế giới của riêng mình. Bạn hãy thử mở lòng ra để đón nhận sự quan tâm của người khác.

Đường công danh của người tuổi Mùi sẽ sớm có được những bước tiến vững chắc trên con đường công danh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đang được quý nhân soi đường chỉ lối nên sớm tìm ra hướng đi đúng đắn cho công việc của mình. Tính cách hòa đồng và thân thiện sẽ đem lại cho bản mệnh nhiều sự giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn. Con giáp này có thể nhận được một khoản tiền không nhỏ nhờ những cố gắng trong suốt thời gian qua, do đó hãy coi đó là động lực để tiếp tục phát triển bản thân hơn nữa. 

Vận trình tình cảm vui vẻ hạnh phúc. Con giáp này mới bắt đầu có được cảm giác vui vẻ và hạnh phúc. Mọi sự mệt mỏi đều tan biến nhanh chóng mỗi khi bản mệnh bước chân trở về nhà. Người độc thân có cơ hội tiếp cận với người trong mộng, hãy tận dụng cơ hội này để gây ấn tượng với người khác giới. Người có đôi có cặp đang cùng nhau lên kế hoạch hâm nóng tình cảm với đối phương.

Người tuổi Hợi đang được quý nhân soi đường chỉ lối nên sớm tìm ra hướng đi đúng đắn cho công việc của mình - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin bài viết >tử vi hôm nay chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe