Xin chia buồn với 3 con giáp hung thần gọi tên vì bạn là con giáp xui xẻo đúng ngày mai, thứ Ba ngày 24/10/2023. Những dấu hiệu rạn nứt, tổn thương đang dần xuất hiện trong chuyện tình cảm của bản mệnh.

Minh Tú (TH) 07:29 23/10/2023

Con giáp tuổi Tý 

Đúng ngày mai, thứ Ba ngày 24/10/2023, Thương Quan giáng họa, người tuổi Tý cần chú ý khiêm tốn, giữ mình, dù có đạt được thành công cũng chớ vội kiêu ngạo. Khi bắt tay vào việc gì thì nên cẩn thận, bởi sự bất cẩn có thể khiến bạn gây ra tai họa.

Ảnh minh họa: Internet

Có một số người trẻ tuổi vẫn ở trong giai đoạn công việc bấp bênh, chưa vững chắc. Bạn có thể có suy nghĩ thay đổi công việc và hoàn cảnh làm việc để tìm ra điểm mạnh của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên lắng nghe góp ý của mọi người xung quanh nhiều hơn.

Thổ khắc Thủy, vợ chồng sống dưới cùng một mái nhà khó tránh khỏi những lúc căng thẳng, tưởng chừng như chiến tranh có thể nổ ra ngay lập tức. Rơi vào tình thế này, bạn nên giữ bình tĩnh, đồng thời ngừng thảo luận, đợi đến khi cả hai đều bình tĩnh lại rồi thì hãy tiếp tục. 

Con giáp tuổi Thìn 

Đúng ngày mai, thứ Ba ngày 24/10/2023, tuổi Thìn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu cứng cổ, thậm chí không chịu thừa nhận lỗi sai của mình. Con giáp này thường tìm đủ cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc mọi người xung quanh.

Ảnh minh họa: Internet

Người làm ăn kinh doanh cũng chớ nên đầu tư trong ngày này, bởi những quyết sách vội vàng của bản mệnh có thể gây ra thua lỗ cho chính bản thân, thậm chí là cả tập thể. Hãy luôn xác thực thông tin trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên quan tâm hơn đến tình hình >sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc quá sức, đặc biệt nếu bạn đã cao tuổi. Đồng thời, bạn cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, chớ thức khuya dậy sớm, ăn đồ dầu mỡ...

Con giáp tuổi Tỵ 

Đúng ngày mai, thứ Ba ngày 24/10/2023, ảnh hưởng của Thương Quan nên không chỉ tuổi Tỵ mà người nhà cũng đang rơi vào tình trạng khó xử và muốn bạn giúp đỡ. Nếu bạn có câu trả lời phù hợp, hãy thẳng thắn chia sẻ. Một lời khuyên tốt sẽ giúp ích cho tất cả mọi người!

Ảnh minh họa: Internet

Khó khăn thì vẫn còn đó nhưng quan trọng nhất là thái độ của bạn với chúng như thế nào. Nếu bản mệnh giữ được sự lạc quan, duy trì được trạng thái tích cực thì mọi trở ngại cũng sẽ sớm qua thôi. Sau những sự việc thế này bạn sẽ cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều đấy.

Trên phương diện tình cảm, người đã lập gia đình cần phải chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, nhất là với những ai có ý định tiếp cận mình. Đừng vì một phút ham vui mà khiến hạnh phúc tan vỡ, nhiều người phải chịu đau khổ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo 

Minh Tú (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe