Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây hưởng lộc Trời ban, làm 1 hưởng 10, làm ít ăn nhiều, xòe tay là có tiền vào đúng ngày 7/3/2023.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) 19:50 06/03/2023

Tuổi Tý

Sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ diễn ra chẳng đáng lo. May mắn là được Quý Nhân chỉ đường dẫn lối nên người tuổi này xác định được phương hướng để phát triển con đường công danh. Ngoài ra, bản mệnh có kế hoạch rõ ràng nên chỉ cần chăm chỉ và không bỏ cuộc giữa chừng thì thành công ắt sẽ tìm đến. Vì được Thực Thần chiếu mệnh nên tiền bạc liên tục “chảy” về túi của> con giáp này, từ đó cải thiện nguồn thu nhập đáng kể và có cuộc sống đáng mơ ước. 

Vận trình tình cảm của >con giáp may mắn này hài hòa, ấm êm. Sự chủ động hâm nóng tình cảm giúp cho mối quan hệ giữa bạn và đối phương chẳng có đáng lo ngại. Ngoài ra, người độc thân cần cởi mở hơn để nâng cao cơ hội tìm kiếm một nửa yêu thương.

Sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ diễn ra chẳng đáng lo - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất có nhiều khởi sắc. Vận trình tài lộc càng về sau càng dồi dào. Con giáp này nên có niềm tin vào những bước đầu tư của mình và đầu tuần sẽ xuất hiện một vài khó khăn nhưng sẽ sớm ổn định trở lại. Được may mắn ưu ái nên con giáp này có được nguồn tài chính đáng mơ ước, đồng thời bản mệnh còn đưa ra những quyết định sáng suốt trên phương diện tiền bạc. 

Vận trình tình cảm không có nhiều biến động. Người có gia đình thì vợ chồng tình cảm được hâm nóng. Người  độc thân nên hết sức tỉnh táo trước những lời tán tỉnh, đừng quá ham vui mà bị lừa về mặt tình cảm.

Công việc của người tuổi Tuất có nhiều khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày thứ Ba này sẽ diễn ra ổn định. Năng lực vượt trội giúp cho người tuổi này tự tin hơn trong mọi quyết định. Song song đó, sự kiên quyết của bản mệnh khiến cho nhiều đối thủ cạnh tranh phải dè chừng. Có thể đó, thời gian này rất thích hợp để con giáp này tính đến các dự án kiếm tiền dự phòng và nâng cao nguồn tích lũy trong tương lai. 

Vận trình tài lộc của bản mệnh cũng sẽ trên đà tăng tiến. Với doanh thu ngày một tăng cao, con giáp này có thể an tâm tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái mà không cần lo nghĩ nhiều đến chuyện tiền nong. 

Sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày thứ Ba này sẽ diễn ra ổn định - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe