Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Hung Tinh Thiên Quan, cẩn thận chuyện tiền bạc, sự nghiệp lao dốc không phanh vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 13/5/2024 này nhé!

Thiên An (TH) 07:43 13/05/2024

 

Con giáp tuổi Dần

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 13/5/2024, Hung tinh Thiên Quan gây không ít khó khăn cho công việc trong ngày của tuổi Dần. Bạn nên chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình ở chốn công sở. Việc không phải của mình tốt nhất không nên xen vào để tránh thị phi. Bạn đang khiến nhiều người khó chịu vì cái tính thẳng thắn quá mức, nghĩ gì nói đó của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Ngày này bạn còn có thể gặp khó khăn ở cả phương diện tài chính. Có thể do tâm trạng đang nhiều áp lực nên bạn có xu hướng dùng tiền bạc để giải tỏa, nhưng cách này chỉ khiến tài chính hao hụt khó kiểm soát. Trước khi quyết định làm gì cần suy nghĩ kỹ càng nếu không bản mệnh sẽ rất dễ rơi vào cảnh túng thiếu.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng không được vui vẻ cho lắm. Những người độc thân vẫn luôn mong chờ tình yêu nhưng duyên mãi vẫn chưa đến, có nhiều lần tưởng chừng như chạm tay vào hạnh phúc nhưng lại tuột khỏi vào phút cuối cùng. Đôi lứa thường nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt.

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 13/5/2024, cục diện Tương Hại, người tuổi Ngọ có thể xảy ra tranh cãi do bất đồng quan điểm với đồng nghiệp. Đôi bên có thể có sẵn hiềm khích nên chỉ vài vấn đề nhỏ nhặt cũng dễ to chuyện ầm ĩ, làm phiền cả tới cấp trên. Dù muốn bảo vệ quan điểm bạn cũng nên tranh luận văn minh, đặc biệt là tránh công kích đối phương.

Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày mới này, bản mệnh cũng cần hết sức tránh những quyết định và hành động nông nổi, bởi nếu quá vội vã, tuổi Ngọ có thể đưa ra những quyết định sai gây thêm phiền phức cho tương lai, mất tiền mất của. Tốt nhất hãy tập trung giải quyết việc trước mắt đã.

Hung vận cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình tình cảm của con giáp này. Giữa bạn và nửa kia có một vài khúc mắc, nhưng vì không được giải quyết dứt điểm nên cơn giận dỗi tích tụ, căng thẳng leo thang, mối quan hệ xuất hiện khoảng cách cũng vì vậy.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 13/5/2024, tuổi Mùi được khuyên cần đặc biệt cẩn thận chuyện tiền bạc. Tử vi 12 con giáp khuyên bản mệnh nên tránh cho người khác vay mượn kẻo nguy cơ đòi lại được sẽ không cao, thậm chí vừa mất tiền lại mất luôn cả tình.

Ảnh minh họa: Internet

Hung vận còn có thể khiến bản mệnh đương đầu với nhiều khó khăn, sóng gió trong công việc với những vấn đề bất ngờ phát sinh ngoài dự kiến. Tuy nhiên, nếu nhìn theo hướng tích cực, đó lại chính là cơ hội để bản mệnh thể hiện mình. Có thể vượt qua được thử thách lần này, bản mệnh sẽ được cấp trên trọng dụng và cất nhắc lên vị trí cao hơn, bản mệnh hãy cứ nỗ lực hết mình.

Chẳng những thế, tình cảm giữa bản mệnh và người ấy cũng xuất hiện dấu hiệu rạn nứt trong khoảng thời gian này. Những mâu thuẫn tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng cứ dồn nén ngày qua ngày lại trở thành ngòi nổ có thể xóa tan tình cảm ngọt ngào trước đây bất cứ lúc nào.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thiên An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe