Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Hung Tinh chiếu mệnh, xui xẻo tận mạng, tiền tài tiêu tan, cuộc sống nghèo khó vào đúng ngày mai, Chủ Nhật 6/7/2024 này nhé!

Bích Thu (TH) 07:30 05/10/2024

Con giáp tuổi Tuất 

Đúng ngày mai, Chủ Nhật 6/7/2024, công việc của người tuổi Tuất gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này. Vướng phải những ngôi sao xấu cho nên tuổi Tuất dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. 

Ảnh minh họa: Internet

Vận khí không tốt nên tuổi Tuất cần quan tâm đến >sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là những người có tiền sử bệnh về tim mạch, thiếu máu hay đường ruột. Nếu phát hiện bất cứ điều gì bất thường, hãy mau chóng đi khám để được chữa trị kịp thời nhé.

Con giáp tuổi Mùi 

Đúng ngày mai, Chủ Nhật 6/7/2024, cục diện Tương Phá dự báo có nhiều sự việc khó lường mà con giáp tuổi Mùi lúc này chớ nên đối đầu chỉ thêm thiệt thân. Có những người rất vô lý nhưng họ lại cực kỳ xuất sắc trong việc bảo vệ cái sự vô lý ấy, tranh cãi với kẻ như thế không ích gì.

Ảnh minh họa: Internet

Thương Quan xuất hiện cho thấy quá nhiều áp lực đè lên vai khiến tuổi Mùi mỏi mệt. Bạn đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân, nhưng mọi chuyện lại không đi đúng hướng. Bạn dần lạc lối và cảm thấy chán chường, muốn buông xuôi tất thảy. Lời khuyên cho bạn trong tình hình này là nên kiên trì, phần thưởng sẽ đến với những ai biết chờ đợi. 

Con giáp tuổi Hợi 

Đúng ngày mai, Chủ Nhật 6/7/2024, Hung Vận của tuổi Hợi khá lớn, lấn át cả cát vận. Con giáp này cần phải đề phòng sẽ gặp những chuyện thị phi, đồn đại lung tung ảnh hưởng tới sự nghiệp của bản thân. Trong những lúc khó khăn, tuổi Hợi đừng ngại ngần hỏi xin sự giúp đỡ từ người khác. Chắc chắn mọi người sẽ nhiệt tình cho con giáp này lời khuyên phù hợp thôi.

Ảnh minh họa: Internet

Thủy Thổ bất dung cũng cho thấy đường tình duyên của tuổi Hợi ảm đạm. Con giáp này quay cuồng với chuyện công việc nên chẳng có thời gian để chăm sóc cho người mình yêu. Bản mệnh cũng chẳng muốn đương đầu với những trắc trở trong tình yêu nên cứ thờ ơ, mặc kệ mọi thứ xảy ra.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe