Tử vi ngày mới, Chủ nhật 17/9/2023, 3 con giáp được Thần Tài rắc lộc vàng, bội thu tiền của, lộc phát tràn đầy, ôm hết vận may. Tham khảo bài viết dưới đây để biết chi tiết nhé!

Hỏa Hỏa (TH) 06:05 16/09/2023

Tuổi Tý

Thực thần mang tới niềm vui cho những người tuổi Tý thích gặp gỡ, khám phá những con người, đất nước và nền văn hóa mới. Cơ hội được đi du lịch đây đó đã tới rồi. Hôm nay bạn cũng cảm thấy lạc quan và luôn tìm ra giải pháp cho những vấn đề mình gặp phải.Tý Mùi Tương Hại cho thấy bạn chọn đối tác làm việc không phù hợp. Nên học cách điều chỉnh tâm trạng, tìm kiếm những người đồng hành có chung sở thích để chia sẻ và được hỗ trợ. Đừng để tâm trạng không tốt gây áp lực lên cuộc sống, khiến bạn né tránh mọi người xung quanh.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh cũng nên lưu ý đến việc chăm sóc >sức khỏe. Làm việc quá sức chưa bao giờ là một lựa chọn sáng suốt nếu bạn muốn đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc.

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Ngọ

Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt giúp cho tính cách của con giáp tuổi Ngọ hôm nay trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Mọi việc có thể vẫn thế nhưng khi bạn lạc quan thì không có gì có thể làm khó được bạn. Thiên Quan xuất hiện dự báo một ngày khá bận rộn với nhiều việc không tên. Không chỉ vướng bận công việc, bạn còn có các vấn đề cần phải giải quyết với thành viên trong gia đình hoặc người cũ.

Thổ - Hỏa tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh trong việc kiếm tiền. Những ai kinh doanh online hứa hẹn sẽ kiếm thêm được khoản thu nhập đáng kể, hoặc tìm được mối làm ăn uy tín.

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được trải qua giai đoạn hạnh phúc khi có được sự nâng đỡ của Tam Hợp, nhiều người độc thân tìm thấy một nửa phù hợp, cả hai có những điểm chung cực kỳ thú vị. Nhiều gia đình đón tin vui bầu bí trong thời gian này. Thương Quan dự báo áp lực công việc cao đè nặng lên vai con giáp tuổi Hợi. Không chỉ phải giải quyết những việc tồn đọng từ trước, bạn còn phải dành thời gian gỡ rối, do sơ suất liên quan tới rắc rối của người khác hay phải hỗ trợ họ xử lý mọi việc.

Thổ - Thủy xung khắc cho thấy đây cũng là lúc mà mọi thứ bị thay đổi so với kế hoạch ban đầu, khiến bạn mệt mỏi nghĩ ngợi, thậm chí có xu hướng đi giải quyết rắc rối hộ người khác hay nhận lỗi thay họ. Hãy hiểu rằng điều này hoàn toàn không cần thiết.

Ảnh minh họa: Internet

 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Hỏa Hỏa (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe