Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào trúng vận cực to, bội thu tiền bạc, tài khoản 'nảy mầm', tràn trề phúc báo vào đúng ngày 8/10, 9/10, 10/10 này nhé!

Nam Quang (TH) 10:30 07/10/2024

Con giáp tuổi Tỵ 

Đúng ngày 8/10, 9/10, 10/10, công việc, tuổi Tỵ cứ mạnh dạn nói lên bức xúc, cứ đòi quyền lợi cho mình vì bản mệnh làm đúng. Người có chức có quyền thì làm ăn có uy tín, được nhân viên quý mến nhưng chớ kiêu ngạo kẻo mất lộc làm ăn. Khi tuổi Tỵ biết khiêm tốn, chăm chỉ học hỏi những điều hay lẽ phải từ người khác thì sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân hơn, kiếm được nhiều tiền hơn. 

Ảnh minh họa: Internet

Vận tình cảm của bản mệnh được vun đắp khá nhiều. Vợ chồng biết cảm thông, yêu thương nhau nhiều hơn, không còn hằn học giận dỗi. Con giáp này cũng luôn chú ý giữ thái độ đúng mực, không chảnh chọe với bất kỳ ai nên ai cũng quý.

Con giáp tuổi Tý

Đúng ngày 8/10, 9/10, 10/10, Thiên Ấn chiếu mệnh có nói sự hào hứng và vui vẻ của> con giáp lạc quan này giúp xóa tan đi bầu không khí căng thẳng của một ngày làm việc. Vấn đề mượn tiền khá nhạy cảm và khó xử. Với những người không thân thiết đến mức có thể ảnh hưởng cuộc sống bạn thì cứ thẳng thắn từ chối khi họ cứ bám đuôi bạn chỉ để vay tiền.

Ảnh minh họa: Internet

Đường tình cảm tốt lên nhờ Hỏa sinh Thổ. Bạn có được sự tự tin và năng động là nhờ có sự hậu thuẫn của gia đình phía sau. Khi bạn đã sẵn sàng, người cần đến nhất định sẽ đến, nếu được ai đó mai mối hoặc mời đi ăn trong ngày này thì đừng từ chối, đây là cơ hội cho bạn thoát ế.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng ngày 8/10, 9/10, 10/10, Thiên Tài nâng đỡ giúp tuổi Hợi bớt xui xẻo trong đường làm ăn. Nhìn chung nhờ tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh luôn hoàn thành nhiệm vụ rất nhanh. Người nào có tài lẻ hoặc làm công việc liên quan đến tiền bạc cũng dễ gặp may trong ngày này. 

Ảnh minh họa: Internet

Về phương diện tài lộc cũng đang có dấu hiệu tăng tiến đáng kể, tiền bạc dồi dào, đặc biệt là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Ngoài giờ hành chính mà chịu khó kiếm tiền, hoặc chơi bốc thăm trúng thưởng cũng giúp được bạn kha khá trong chuyện tiền bạc. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Nam Quang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe