Đúng ngày 31/11/2023, 3 con giáp sau tình - duyên - danh đều có dấu hiệu khởi sắc, thoải mái tiêu xài, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Hạ Lam (t/h) 16:05 09/11/2023

Tuổi Thìn 

Đúng ngày 31/11, người tuổi Thìn hôm nay phân định rõ lập trường của bản thân trong công việc.      

Công việc: Người tuổi Thìn luôn có góc nhìn chân thật khi ở cạnh những người thân yêu của bạn. 

Tình cảm: Trong tình yêu, hãy thể hiện tình cảm chân thật của bản thân, đừng vì người khác mà thay đổi bản thân quá nhiều. 

Tài lộc: Tìm hiểu kỹ tỉ mỉ những công việc tạo ra thu nhập cao, cẩn thận lừa đảo. 

Sức khoẻ: Luôn mang năng lượng tươi mới đến với những người bạn xung quanh  của bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Đúng ngày 31/11, người tuổi Mùi được cấp trên cất nhắc, đánh giá cao khả năng và trao thêm nhiều cơ hội phát triển. Bản mệnh có thể đảm nhận các nhiệm vụ, trọng trách mới. Nếu có thể hoàn thành tốt, tuổi Mùi sẽ thăng tiến cực nhanh. Thành quả mà bản mệnh nhận được xứng đáng với những công sức đã bỏ ra.

Người làm kinh doanh có những cơ hội làm ăn mới, thu về lợi nhuận cao. Con giáp này có thể phát ra những cơ hội hiếm có. Nhờ dám nghĩ dám làm, người tuổi Mùi có thể chớp được thời cơ tốt để gia tăng thu nhập.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Đúng ngày 31/11, tuổi Thân nếu biết tận dụng khả năng của bản thân thì có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Đây là thời điểm mà những kỹ năng mà> con giáp này đã học sẽ được khai thác tối đa.

Tuổi Thân cũng được khuyên nên thật lòng với tâm hồn mình. Con giáp này không nên bắt chước hoặc kìm hãm bản thân để làm theo những cách của người khác, và cũng không cần phải mạo hiểm bằng cách loại bỏ họ khỏi cuộc sống của mình.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay, con giáp này nên tránh xa mọi nguy cơ tổn thương, va chạm, phẫu thuật, hoặc châm chích tại các vị trí gần khớp cổ chân.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe